Minuum icon download

Minuum Ứng dụng bàn phím trên Android

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Minuum 3.5

Phiên bản:
3.5
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
Android 4.0 and up
Downloads:
2228
Size:
23 MB
Phát hành:
Whirlscape
Cập nhật:
26/04/2016

Đánh giáChém Gió

Download Minuum 3.5

Trần Văn Việt

Minuum là ứng dụng bàn phím nhỏ gọn trên Android, giúp bạn tiết kiệm không gian màn hình để làm được nhiều việc hơn. Tiện ích này tích hợp chức năng tự động sửa lỗi chính tả và ngữ pháp nên cho dù ngón tay bạn to vẫn vô tư gõ phím mà không sợ những gì mình gõ bị sai. Bên cạnh đó, ứng dụng này còn tích hợp ko biểu tượng cảm xúc độc đáo, khả năng điều khiển con trỏ và hỗ trợ đa ngôn ngữ.

advertisements





Minuum là ứng dụng thay thế cho bàn phím ảo truyền thống trên Android, chiếm diện tích bằng một nữa các ứng dụng bàn phím khác. Tiện ích này có tính năng tự động sửa lỗi chính tả nhanh chóng nên bạn có thể gõ phím rất nhanh mà không lo lắng bị sai từ. Đặc biệt, đối với những người có ngón tay to, ứng dụng sẽ phóng to các phím để nhìn rõ hơn các chữ cái, số và dấu. Tiện ích này có cấu trúc bàn phím quen thuộc nên bạn sẽ không gặp trở ngại gì khi sử dụng.

 

download minuum



 Minuum cung cấp các kiểu bàn phím thay thế như “QWERTZ,” “AZERTY,” “A-Z.", có thể thay đổi giữa chế độ mini và full-size bằng cách nhấn hai ngón tay vào bàn phím. Đặc biệt, chức năng gợi ý và dự đoán từ thông mình giúp bạn tiết kiệm đáng kể thời gian gõ phím. Tiện ích này có bộ ghi nhớ từ vựng, cho phép bạn xóa bớt các từ trong từ điển. Khi sử dụng, người dùng có thể kết hợp với Từ điển Anh Việt TFLAT trên Android để tăng hiệu quả gõ phím. Từ điển Anh Việt TFLAT có kho từ vựng vô cùng phong phú.

 

download minuum

 


Minuum hỗ trợ lướt ngón tay vào các góc để truy cập các tính năng nhanh chóng, chuyển giọng nói thành văn bản, chỉnh sửa văn bản hiệu quả hơn với các bảng cursor control, tools. Bàn phím này thích hợp với tất cả những người dùng sử dụng các ngôn ngữ khác nhau, hơn nữa, bạn có thể chuyển đổi nhanh chóng giữa các ngôn ngữ này. Hãy chia sẻ đến bạn bè ứng dụng này qua Facebook trên Android nếu bạn thấy nó thực sự hữu ích. Tải về Facebook nếu bạn chưa có.

 

download minuum

 

download minuum



Các tính năng chính của Minuum:

- Hỗ trợ gõ phím nhiều ngôn ngữ trên Android
- Phóng to các phím để gõ chính xác hơn
- Dự đoán, gợi ý từ thông minh
- Quản lý, ghi nhớ từ vựng
- Chuyển giọng nói thành văn bản
- Chuyển nhanh giữa các chế độ

Cập nhật vào: 26/04/2016

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Minuum được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Minuum và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".
Sponsored links


Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top download Danh mục

  • Đang tổng hợp...
Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ