Zibado cho Android icon download

Zibado cho Android Ứng dụng tải nhạc từ Zing Mp3 cho Android

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Zibado cho Android 1.2

Phiên bản:
1.2
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
2.3 trở lên
Downloads:
2065
Size:
1.4 MB
Phát hành:
viApps
Cập nhật:
23/07/2016

Đánh giáChém Gió

Download Zibado cho Android 1.2

Đỗ Thanh Hải

Ứng dụng Zibado cho Android hay còn gọi là Ziba Downloader hỗ trợ người dùng tải các bài hát hoặc cả album nhạc từ Zing Mp3 mà bạn đã cài đặt sẵn trên thiết bị Android của mình. Tình trạng download sẽ được hiển thị chi tiết để người dùng tham khảo. Các bài hát tải về có chất lượng tốt và được lưu trữ trong thư mục Zing Mp3.

advertisements





Zibado cho Android cho phép bạn tải nhạc từ ứng dụng nghe nhạc Zing Mp3 hàng đầu tại Việt Nam với chất lượng 128kbps hoàn toàn miễn phí. Ở cách sử dụng thông thường, bạn chỉ có thể nghe và tải về một số bài hát trên Zing Mp3 nhưng nếu là nhạc bản quyền và các bài hát nước ngoài không thể tải về. Do vậy, ứng dụng hỗ trợ download này là cần thiết để bạn có thể sở hữu bất kỳ bài hát nào yêu thích.

 

download zibado cho android



Zibado cho Android chỉ hoạt động khi bạn đã cài đặt ứng dụng Zing Mp3 trên thiết bị Android của mình. Bạn có thể chọn một hoặc nhiều bài hát cùng lúc để tải về, với mỗi bài hát sẽ hiển thị trạng thái đi kèm (đang download hay đã download). Chất lượng các bài hát tải về khá tốt theo nhận xét của nhiều người đã sử dụng.

 

download zibado cho android



Zibado cho Android có cách thức hoạt động khá đơn giản cũng như tốc độ download nhạc khá nhanh, những bài hát tải về sẽ được lưu trữ trong thư mục Zing Mp3 và để phát được những bài hát này trên Zing Mp3 thì bạn phải chọn quét lại. Ứng dụng hiện có trên CH Play, bạn truy cập CH Play để tải về.

 

download zibado cho android

 

download zibado cho android



Các tính năng chính của Zibado cho Android:

- Tải nhạc từ Zing Mp3 cho Android
- Tải nhiều bài hát cùng lúc
- Hiển thị trạng thái download
- Chất lượng bài hát khá tốt
- Tốc độ tải file nhanh
 

Cập nhật vào: 23/07/2016

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Zibado cho Android được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Zibado cho Android và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".
Sponsored links


Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top download Danh mục

  • Đang tổng hợp...
Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ