Trùm MP3 cho Android icon download

Trùm MP3 cho Android Nghe nhạc, quản lý nhạc MP3

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Trùm MP3 cho Android 1.3

Phiên bản:
1.3
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
Android 4.0.3 trở lê
Downloads:
1339
Size:
3.9MB
Phát hành:
nitonapps
Cập nhật:
22/10/2016

Đánh giáChém Gió

Download Trùm MP3 cho Android 1.3

Hoàng Gia Bách

Ứng dụng Trùm MP3 cho Android cung cấp đến người dùng kho nhạc online phong phú và giúp quản lý nhạc trên thiết bị. Đây là kho nhạc MP3 chất lượng cao được tuyển chọn, đáp ứng nhu cầu nghe nhạc phong phú từ người dùng, mang đến những trải nghiệm giải trí thú vị cho bạn hằng ngày.

advertisements





Trùm MP3 cho Android liên kết đến những kho nhạc lớn nhất Việt Nam như Zing MV, ChiaSeNhac, Nhaccuatui để bạn có thể nghe những bản nhạc mới nhất, hay nhất.  Đây là ứng dụng nghe nhạc hiện đang được người dùng Android ưa chuộng, với chất lượng các bản nhạc được tuyển chọn kỹ lưỡng để phục vụ cho những ai yêu nhạc.

download trum mp3 cho android

Trùm MP3 cho Android cho phép tìm kiếm các bài hát nhanh chóng, từ nhạc trong nước đến nhạc quốc tế, đồng thời nhận đề xuất tự động từ các bài hát liên quan. Cùng với Zing Mp3 thì đây cũng là ứng dụng nghe nhạc được đánh giá tốt nhờ kho nhạc phong phú. Tuy nhiên Zing Mp3 vẫn là tiện ích nghe nhạc được nhiều người biết đến hơn ứng dụng mới này.

download trum mp3 cho android

Trùm MP3 cho Android cũng hỗ trợ bạn quản lý danh sách các bài hát trên thiết bị của mình bằng cách sắp xếp và lưu trữ chúng một cách khoa học hơn. Ngoài ứng dụng nghe nhạc, bạn tham khảo thêm Từ điển Anh Việt TFLAT nếu đang có nhu cầu học ngoại ngữ. Ứng dụng Từ điển Anh Việt TFLAT cung cấp kho từ vựng phong phú, tra từ nhanh và chính xác.

download trum mp3 cho android

Các tính năng chính của Trùm MP3 cho Android:

- Kho nhạc MP3 trực tuyến chất lượng cao
- Tìm kiếm các bài hát với nhiều thể loại
- Nhận đề xuất các bài hát liên quan
- Quản lý kho nhạc hiệu quả

Cập nhật vào: 22/10/2016

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Trùm MP3 cho Android được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Trùm MP3 cho Android và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".
Sponsored links


Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ