Zing MP3 cho Samsung j7 icon download

Zing MP3 cho Samsung j7 Ứng dụng nghe nhạc trực tuyến trên máy Samsung j7

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Zing MP3 cho Samsung j7 3.7.6

Phiên bản:
3.7.6
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
Android 2.2 and up
Downloads:
1542
Size:
8.8 MB
Phát hành:
Zalo Group
Cập nhật:
09/11/2016

Đánh giáChém Gió

Download Zing MP3 cho Samsung j7 3.7.6

Thu Hà

Samsung j7 là mẫu điện thoại mới của Samsung chạy hệ điều hành Android 6.0.1 Marshmallow mới nhất, hỗ trợ cho nhiều ứng dụng của nền tảng Android, trong đó có phiên bản Zing MP3 cho Samsung j7 là kho nhạc trực tuyến chất lượng cao. Với dịch vụ này, bạn có thể nghe bất cứ bản nhạc nào yêu thích, gồm nhiều thể loại, nhiều ngôn ngữ và âm thanh chân thực.

advertisements





Zing MP3 cho Samsung j7 là dịch vụ nghe nhạc trực tuyến với kho nhạc phong phú, đa chủng loại, đặc biệt là được cập nhật liên tục mang đến cho người dùng những trải nghiệm nghe nhạc tuyệt vời trên thiết bị Android của mình. Người dùng có thể tìm thấy ở đây bất cứ bài hát nào mà mình quan tâm, từ các nghệ sĩ nổi tiếng và những bai hit đang nổi đình nổi đám.

download zing mp3 cho samsung

Zing MP3 cho Samsung j7 sắp xếp các bài hát theo nhiều tiêu chí khác nhau như album, video, nghệ sĩ, bảng xếp hạng, Top 100 và chủ đề nhạc hot. Zing MP3 cũng giúp bạn quản lý kho nhạc cá nhân đơn giản và tiện lợi hơn, kết hợp với tính năng tự động đồng bộ để bạn truy cập kho nhạc của mình từ nhiều thiết bị khác nhau.

download zing mp3 cho samsung

Zing MP3 cho Samsung j7 cũng tích hợp với trình điều khiển nghe nhạc linh hoạt giúp bạn tăng giảm âm lượng dễ dàng, thêm các hiệu ứng âm thanh điều chỉnh bass, balance, virtualizer và reverb. Nếu bạn đang sở hữu Samsung j7  hãy tham khảo thêm công cụ chụp ảnh Camera360 thần thánh để chụp những hình ảnh đẹp mắt. Hiện nay Camera360 đang là tiện ích chụp bà chỉnh sửa ảnh không thể thiếu trên bất kỳ Smartphone đời mới nào.

download zing mp3 cho samsung

download zing mp3 cho samsung
Các tính năng chính của Zing MP3 cho Samsung j7:

- Ứng dụng nghe nhạc trực tuyến
- Kho nhạc phong phú, chất lượng cao
- Tìm nhạc nhanh chóng theo các mục khác nhau
- Tự động đồng bộ kho nhạc trên nhiều thiết bị
- Hỗ trợ nghe nhạc offline, xem video
 

Cập nhật vào: 09/11/2016

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Zing MP3 cho Samsung j7 được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Zing MP3 cho Samsung j7 và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".
Sponsored links


Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ