Mp3 Editor, Cutter & Merger cho Android icon download

Mp3 Editor, Cutter & Merger cho Android Cắt, ghép nối, chỉnh sửa nhạc

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Mp3 Editor, Cutter & Merger cho Android 9.5

Phiên bản:
9.5
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
Android 4.4 and up
Downloads:
1139
Size:
23 MB
Phát hành:
shiva201
Cập nhật:
29/03/2017

Đánh giáChém Gió

Download Mp3 Editor, Cutter & Merger cho Android 9.5

Trần Văn Việt

Mp3 Editor, Cutter & Merger cho Android cung cấp cho người dùng chức năng cắt và ghép nối file nhạc, tạo nhạc chuông cho điện thoại từ những bài hát yêu thích. Bên cạnh đó, người dùng cũng có thể chơi từng phần audio, quan sát thanh thông báo và phóng to biểu đồ sóng để xác định được chính xác vị trí muốn cắt.

advertisements





Mp3 Editor, Cutter & Merger cho Android cho phép cắt các bài hát định dạng MP3 trên thiết bị Android và lưu chúng vào thư mục: sdcard / Igost / songs. Người dùng có thể thực hiện nối 2 file MP3 khác nhau, hoặc thiết lập các file đã nối file đã nối hoặc cắt làm nhạc chuông điện thoại, chuông liên lạc, thông báo hay tin nhắn.

 

download mp3 editor cutter merger cho android

Mp3 Editor, Cutter & Merger cho Android còn cung cấp đến người dùng các công cụ chỉnh sửa âm thanh mạnh mẽ. Bạn có thể cắt các bài hát được tải về từ Zing Mp3, đồng thời cắt nhạc từ Zing Mp3 để làm nhạc chuông điện thoại. Bạn cũng được phéo lưu các tập tin vào thẻ SD, nghe nhạc MP3 giúp bạn chơi trước khi cắt.

 

download mp3 editor cutter merger cho android

Mp3 Editor, Cutter & Merger cho Android còn hỗ trợ máy ghi âm để bạn ghi lại các file nhạc, sau đó chỉnh sửa để sử dụng làm nhạc chuông. Ứng dụng hiện có trên cửa hàng CH Play, bạn yêu thích có thể truy cập CH Play để tải về và sử dụng.

 

download mp3 editor cutter merger cho android

download mp3 editor cutter merger cho android

Các tính năng chính của Mp3 Editor, Cutter & Merger cho Android:

- Cắt nhạc MP3 để làm nhạc chuông
- Ghép nối các file nhạc
- Chỉnh sửa âm nhạc
- Chỉnh sửa tag nhạc
- Ghi âm nhạc MP3

Cập nhật vào: 29/03/2017

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Mp3 Editor, Cutter & Merger cho Android được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Mp3 Editor, Cutter & Merger cho Android và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".
Sponsored links


Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ