Audio Editor Cutter & Merger cho Android icon download

Audio Editor Cutter & Merger cho Android Cắt, ghép nối và chỉnh sửa nhạc

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Audio Editor Cutter & Merger cho Android 2.4.2

Phiên bản:
2.4.2
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
Android 4.1 and up
Downloads:
2260
Size:
12 MB
Phát hành:
FSM SOFT
Cập nhật:
29/03/2017

Đánh giáChém Gió

Download Audio Editor Cutter & Merger cho Android 2.4.2

Thuy le

Audio Editor Cutter & Merger cho Android là ứng dụng biên tập âm thanh đa chức năng giúp bạn cắt nhạc để làm nhạc chuông, ghép nối các phần âm thanh rời rạc, chỉnh sửa và thêm hiệu ứng để có được một bản nhạc tốt nhất. Ưu điểm của ứng dụng này là hỗ trợ nhiều định dạng âm thanh khác nhau và cung cấp một giao diện rất trực quan, dễ dàng thao tác.

advertisements





Audio Editor Cutter & Merger cho Android giúp bạn cắt bất kỳ một đoạn nhạc nào từ một bài hát yêu thích để bạn sử dụng làm nhạc chuông cho điện thoại Android, nhạc tin nhắn, báo thức. Với ứng dụng này, bạn không phải mất công tìm các đoạn nhạc trên Internet để sử dụng làm nhạc chuông nữa.

 

download audio editor cutter merger cho android

Audio Editor Cutter & Merger cho Android cho phép bạn ghi âm và kết nối các đoạn âm thanh khác nhau vào một file nhạc, các định dạng âm thanh được hỗ trợ gồm MP3, WAV, AAC, AMR...Bạn có thể ghi âm các bài hát từ Zing Mp3, đồng thời cắt nhạc từ Zing Mp3 để làm nhạc chuông điện thoại.

 

download audio editor cutter merger cho android

Audio Editor Cutter & Merger cho Android hỗ trợ việc đánh dấu âm thanh trên giao diện dạng sóng âm thanh, tạo nhạc chuông trực tuyến từ ứng dụng. Ứng dụng hiện có trên cửa hàng CH Play, bạn yêu thích có thể truy cập CH Play để tải về và sử dụng.

 

download audio editor cutter merger cho android

download audio editor cutter merger cho android


Các tính năng chính của Audio Editor Cutter & Merger cho Android:

- Cắt nhạc để làm nhạc chuông
- Ghép nối nhiều file nhạc làm một
- Ghi âm và chỉnh sửa nhạc
- Hỗ trợ nhiều định dạng âm thanh

Cập nhật vào: 29/03/2017

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Audio Editor Cutter & Merger cho Android được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Audio Editor Cutter & Merger cho Android và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".
Sponsored links


Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ