Audio Editor cho Android icon download

Audio Editor cho Android Tạo nhạc chuông, chỉnh sửa âm thanh

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Audio Editor cho Android 1.0.5

Phiên bản:
1.0.5
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
Android 2.2 and up
Downloads:
1831
Size:
9 MB
Phát hành:
FAE Systems
Cập nhật:
29/03/2017

Đánh giáChém Gió

Download Audio Editor cho Android 1.0.5

Hoàng Gia Bách

Audio Editor cho Android được đánh giá là công cụ đa chức năng trong việc quản lý và chỉnh sửa các âm thanh trên thiết bị của bạn. Ứng dụng này có thể giúp bạn cắt nhạc, tạo nhạc chuông, chuyển đổi định dạng âm thanh hay trích xuất nhạc MP3 từ video MP4. Bên cạnh đó là chức năng ghi âm, xóa hay chia sẻ các tập tin.

advertisements





Audio Editor cho Android rất hữu ích dành cho những ai muốn tạo nhạc chuông cho điện thoại Android của mình với tính năng cắt và chỉnh sửa để bạn có được những đoạn nhạc ưng ý. Hoặc bạn cũng có thể chuyển đổi nhiều định dạng âm thanh như WAV, WMA, M4A sang định dạng Mp3 để phù hợp với thiết bị của mình.

 

download audio editor cho android

Audio Editor cho Android còn giúp bạn trích xuất âm thanh MP3 từ video MP4 để bạn sử dụng các bản nhạc yêu thích từ các bộ phim. Bạn có thể cắt các bài hát được tải về từ Zing Mp3, đồng thời cắt nhạc từ Zing Mp3 để làm nhạc chuông điện thoại.

 

download audio editor cho android

Audio Editor cho Android còn hỗ trợ  bạn trong việc chỉnh sửa, thiết lập bitrate âm thanh và tỷ lệ mẫu, và chỉ chuyển đổi một phần của tập tin gốc. Các bản nhạc sau khi chỉnh sửa có thể chia sẻ lên mạng xã hội Facebook để khoe với bạn bè.

 

download audio editor cho android

download audio editor cho android

Các tính năng chính của Audio Editor cho Android:

- Tạo nhạc chuông từ định dạng MP3
- Chuyển đổi âm thanh, trích xuất âm thanh từ MP4
- Chỉnh sửa âm nhạc, quản lý thư mục nhạc
- Chia sẻ nhạc, xóa file nhạc

Cập nhật vào: 29/03/2017

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Audio Editor cho Android được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Audio Editor cho Android và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".
Sponsored links


Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ