Netcut cho Android icon download

Netcut cho Android Quản lý các kết nối Wifi

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Netcut cho Android 14.1

Phiên bản:
14.1
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
4.0.3 trở lên
Downloads:
1167
Size:
32 MB
Phát hành:
arcai.com
Cập nhật:
24/12/2017

Đánh giáChém Gió

Download Netcut cho Android 14.1

Thu Hà

Netcut cho Android là công cụ được phát triển cho hệ điều hành Android với khả năng quản trị Wifi hiệu quả, bằng cách ngắt các kết nối mạng đối với những thiết bị xung quanh để ổn định tốc độ truy cập cho những thiết bị mà bạn quan tâm. Ứng dụng này cho phép bạn trở thành một chủ hệ thống Wi-Fi dù bạn đang ở bất cứ địa điểm nào. Tuy nhiên hiện nay, việc chặn kết nối wifi của người khác ở nơi công cộng đang gây không ít phiền toái và khó chịu.

advertisements





Netcut cho Android cho phép bạn ngăn chặn người khác truy cập vào hệ thống Wi-Fi bằng cách chọn một địa chỉ IP bất kỳ và xóa bỏ nó ra khỏi hệ thống. Ứng dụng này khá hữu ích trong môi trường mạng gia đình nhằm loại bỏ những vị khách không mời, sử dụng wifi chùa không xin phép. Việc loại bớt những truy cập wifi từ bên ngoài sẽ giúp cải thiện tốc độ kết nối Wifi cho những thiết bị cần thiết, giúp bạn lướt Facebook hay vào Zalo nhanh hơn, thay vì trước đây mạng xã hội Facebook mà bạn yêu thích thường xuyên bị logout.

Download Netcut cho Android

Netcut cho Android sẽ hiển thị các danh sách máy tính hoặc điện thoại đang dùng chung mạng wifi với bạn và chỉ cần chọn bất cứ một địa chỉ IP nào là thiết bị đó sẽ bị ngừng kết nối wifi ngay lập tức. Điều này có nghĩa rằng, người dùng nghiễm nhiên trở thành chủ hệ thống Wi-Fi ở bất cứ nơi đâu. Ứng dụng Android này hiện đang được khá nhiều người sử dụng.

Việc cài đặt Netcut cho Android và sử dụng các chiêu trò chặn kết nối wifi của người khác tại các điểm công cộng được xem là một việc làm không hợp pháp, gây khó chịu cho nhiều người dùng. Cho nên, những người sử dụng ứng dụng này cần phải biết cách quản lý hệ thống wifi sao cho hợp lý và việc chặn wifi của người khác cũng phải có lý do chính đáng. Ứng dụng hiện có trên CH Play, bạn truy cập CH Play để tải về phiên bản mới nhất.

Các tính năng chính của Netcut cho Android:

- Ngăn chặn kết nối Wifi của người dùng khác
- Hiển thị danh sách các thiết bị đang sử dụng wifi
- Lựa chọn ID để chặn kết nối
- Hỗ trợ quản lý và tăng tốc độ Internet

Cập nhật vào: 24/12/2017

Chém Gió

Bài viết liên quan

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Netcut cho Android được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Netcut cho Android và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".
Sponsored links


Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top download Danh mục

  • Đang tổng hợp...
Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ