Fing Network Tools cho Android icon download

Fing Network Tools cho Android Phát hiện dùng trộm Wifi

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Fing Network Tools cho Android 5.3.0

Phiên bản:
5.3.0
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
Android 2.3.3 and up
Downloads:
1125
Size:
2.8MB
Phát hành:
Domotz Ltd
Cập nhật:
02/04/2017

Đánh giáChém Gió

Download Fing Network Tools cho Android 5.3.0

Nguyễn Thuý Thanh

Ứng dụng Fing Network Tools cho Android cho phép bạn quản lý các vấn đề về kết nối mạng trên thiết bị Android, từ các dịch vụ tra cứu đến việc thay đổi địa chỉ IP. Đặc biệt, công cụ này còn giúp bạn phát hiện xem có ai đang dùng trộm wifi nhà bạn để từ đó bạn điều hướng chặn người dùng wifi đó hoặc có những xử lý phù hợp.

advertisements





Fing Network Tools cho Android có khả năng phát hiện mạng, quét cổng TCP, ping mạng, tra cứu DNS, kết nối thử nghiệm TCP, xem địa chỉ MAC và nhà cung cấp mạng. Người dùng cũng có thể tùy biến tên máy chủ cũng như các biểu tượng cho mỗi máy.... Công cụ Android này sẽ gửi các báo cáo chi tiết đến quản trị viên.

 

download fing network tools cho android



Một trong những tính năng hay nhất của ứng dụng là khả năng tìm ra những tên trộm, dùng chùa wifi của bạn. Người dùng có thể thấy hiển thị một danh sách các thiết bị đang cùng kết nối mạng Wifi nhà bạn và bạn có thể có biện pháp xử lý phù hợp nhất với từng đối tượng này. Những người dùng trộm Wifi chủ yếu là chơi game hoặc chat chit trên Facebook, bạn có thể nhắn với họ qua Facebook cho biết rằng họ đã bị phát hiện.

 

download fing network tools cho android



Fing Network Tools cho Android cung cấp đến bạn một cách thức đơn giản nhất để phát hiện những người sử dụng Wifi không được sự cho phép của bạn. Thông thường việc này sẽ ảnh hưởng đến tốc độ mạng nhà bạn và bạn nên thay đổi địa chỉ IP hoặc đặt mật khẩu cho Wifi để ngăn chặn truy cập. Ví như một ai đó đang dùng Wifi chùa để truy cập Zing Mp3 sẽ làm tốc độ mạng bị chậm lại vì những ứng dụng nghe nhạc trực tuyến như Zing Mp3 sẽ chiếm nhiều tài nguyên mạng.

 

download fing network tools cho android

 

download fing network tools cho android



Các tính năng chính của Fing Network Tools cho Android:

- Quản lý kết nối mạng
- Quét mạng, tra cứu các dịch vụ
- Gửi các báo cáo chi tiết
- Phát hiện trộm wifi

Cập nhật vào: 02/04/2017

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Fing Network Tools cho Android được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Fing Network Tools cho Android và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".
Sponsored links


Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ