Mobifone mConnect cho Android icon download

Mobifone mConnect cho Android Cung cấp các dịch vụ ưu đãi cho khách hàng Mobifone

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Mobifone mConnect cho Android 1.13

Phiên bản:
1.13
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
Android 4.0.3 trở lên
Downloads:
1361
Size:
10 MB
Phát hành:
mobifone
Cập nhật:
18/02/2017

Đánh giáChém Gió

Download Mobifone mConnect cho Android 1.13

Nguyễn Sang

Ứng dụng Mobifone mConnect cho Android dành riêng cho các khách hàng của Mobifone với mục đích giúp họ biết được các chương trình khuyến mãi, nhận được các voucher ưu đãi hấp dẫn từ MobiFone cũng như các đối tác của mình. Điều này sẽ giúp các khách hàng được hưởng tất cả các lợi ích khi sử dụng dịch vụ của Mobifone.

advertisements





Mobifone mConnect cho Android mang tới cho khách hàng MobiFone cơ hội tận nhiều ưu đãi hấp dẫn từ các đối tác liên kết của MobiFone thông qua các voucher điện tử trên ứng dụng. Sự ra đời của ứng dụng này trên thiết bị Android một lần nữa khẳng định rẳng Mobifone luôn dành cho các khách hàng của mình những dịch vụ chăm sóc tốt nhất.

download mobifone mconnect cho android

Mobifone mConnect cho Android sẽ cập nhật những ưu đãi mới nhất cho khách hàng trong các lĩnh vực ẩm thực, giải trí, làm đẹp, mua sắm, du lịch, chăm sóc sức khỏe, khách sạn và nghỉ dưỡng…  Bạn cũng có thể xem nhiều thông tin khuyến mãi của nhà mạng Mobifone thông qua trang mạng Facebook của tập đoàn này. Theo đó, Facebook sẽ là nơi bạn cần theo dõi để biết thêm những ứng dụng mới, dịch vụ mới.

 

download mobifone mconnect cho android

Mobifone mConnect cho Android mang đến cho khách hàng các mức giảm giá đặc biệt, các chương trình khuyến mại dành riêng cho thuê bao MobiFone theo từng tháng. Ứng dụng hiện được cung cấp trên CH Play, bạn truy cập CH Play để tải ứng dụng MobiFone mConnect.

 

download mobifone mconnect cho android

download mobifone mconnect cho android

Các tính năng chính của Mobifone mConnect cho Android:

- Cung cấp các dịch vụ ưu đãi cho khách hàng Mobifone
- Cơ hội tận nhiều ưu đãi hấp dẫn từ các đối tác liên kết
- Ưu đãi chất lượng tốt trong nhiều lĩnh vực
- Các chương trình khuyến mãi
 

Cập nhật vào: 18/02/2017

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Mobifone mConnect cho Android được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Mobifone mConnect cho Android và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".
Sponsored links


Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top download Danh mục

  • Đang tổng hợp...
Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ