MoMo cho Android icon download

MoMo cho Android Dịch vụ chuyển và nhận tiền trên điện thoại

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

MoMo cho Android 2.0.14

Phiên bản:
2.0.14
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
Android 2.3 trở lên
Downloads:
1042
Size:
31 MB
Phát hành:
M_SERVICE JSC
Cập nhật:
28/07/2017

Đánh giáChém Gió

Download MoMo cho Android 2.0.14

Hoàng Gia Bách

Ứng dụng MoMo cho Android hỗ trợ người dùng Android gửi và nhận tiền với tốc độ nhanh, an toàn, và thanh toán nhiều loại cước phí khác nhau rất thuận tiện. Ứng dụng này liên kết với nhiều ngân hàng khác nhau và yêu cầu nhập mật khẩu để đảm bảo an toàn tuyệt đối cho tài khoản MoMo của bạn.

advertisements





MoMo cho Android cho phép chuyển nhận tiền nhanh chóng trên thiết bị Android, giúp bạn dễ dàng chuyển bất cứ số tiền nào cho bạn bè mà không lo nhầm lẫn. Công cụ này còn hỗ trợ nạp và rút tiền nhanh chóng tại gần 4.000 điểm giao dịch MoMo, có thẻ nạo tiền từ các loại thẻ Visa và Mastercard.

 

download momo cho android



MoMo cho Android giúp thanh toán các loại hóa đơn phổ biến hàng tháng như hoá đơn tiền điện, tiền nước, Internet, truyền hình cáp,...Hãy chia sẻ ngay ứng dụng thú vị này đến bạn bè của bạn qua Facebook để họ nhận được một dịch vụ nhận chuyển tiền tiện lợi nhất, Tải Facebook nếu bạn chưa có.

 

download momo cho android



MoMo cho Android còn hỗ trợ nạp tiền điện thoại, mua vé xem phim và thanh toán nhanh, mua các loại thẻ game, thẻ dịch vụ...Ứng dụng hiện có trên CH Play, bạn truy cập CH Play để tải về.

 

download momo cho android

download momo cho android



Các tính năng chính của MoMo cho Android:

- Chuyển nhận tiền trên di động
- Thanh toán các loại hóa đơn
- Nạp tiền điện thoại
- Mua và thanh toán vé xem phim
- Mua thẻ game, thẻ dịch vụ

Cập nhật vào: 28/07/2017

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng MoMo cho Android được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải MoMo cho Android và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".
Sponsored links


Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top download Danh mục

  • Đang tổng hợp...
Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ