VinaPhone Plus cho Android icon download

VinaPhone Plus cho Android Chăm sóc khách hàng của VinaPhone

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

VinaPhone Plus cho Android 1.3.8

Phiên bản:
1.3.8
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
Android 4.0.3 trở lên
Downloads:
683
Size:
34 MB
Phát hành:
VinaPhone
Cập nhật:
27/11/2016

Đánh giáChém Gió

Download VinaPhone Plus cho Android 1.3.8

Đỗ Thanh Hải

Ứng dụng VinaPhone Plus cho Android là chương trình chăm sóc khách hàng của VinaPhone hoạt động theo cơ chế tích điểm đổi quà tặng hay các chương trình ưu đãi. Những khách hàng lâu năm sẽ có điểm thưởng dựa vào thời gian sử dụng dịch vụ, cước phát sinh, giá trị thẻ nạp hoặc gói cước đăng ký.

advertisements





VinaPhone Plus cho Android cung cấp cho khách hàng Vinaphone các chương trình khuyến mãi và quà tặng từ nhà mạng, được cập nhật thường xuyên, hưởng ưu đãi trong lĩnh vực ẩm thực, mua sắm, giải trí, chăm sóc sắc đẹp, sức khoẻ, du lịch và giáo dục. Để nhận đưuọc những ưu đãi này, khách hàng chỉ cần lấy xác nhận bằng mã Ecode ngay trên điện thoại Android của mình.

 

download vinaphone plus cho android

VinaPhone Plus cho Android chia các ưu đãi thành từng mục riêng biệt để khách hàng dễ dàng tìm kiếm, sắp xếp theo nhiều tiêu chí khác nhau như: Mới nhất, HOT nhất, gần nhất, xem nhiều nhất và mua nhiều nhất. Bạn cũng có thể xem các chương trình ưu đãi qua mạng xã hội Facebook nếu đang sử dụng dịch vụ của Vinaphone. Mạng Facebook cũng thường xuyên cập nhật các tin tức về khuyến mãi của các nhà mạng.

 

download vinaphone plus cho android

VinaPhone Plus cho Android còn bổ sung bản đồ Google Maps, giúp bạn dễ dàng nắm được lịch trình đi tới địa điểm ưu đãi của nhà cung cấp. Ứng dụng hiện được cung cấp miễn phí trên CH Play, nếu bạn quan tâm đến các chương trình chăm sóc khách hàng của Vinaphone thì truy cập CH Play để tải về và sử dụng nhé.

 

download vinaphone plus cho android

download vinaphone plus cho android

Các tính năng chính của VinaPhone Plus cho Android:

- Chăm sóc khách hàng thân thiết của Vinaphone
- Nhận các chương trình ưu đãi và quà tặng
- Tìm kiếm các chương trình khuyến mãi nhanh chóng
- Hỗ trợ tìm đường đến điểm nhận quà

Cập nhật vào: 27/11/2016

Chém Gió

Bài viết liên quan

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng VinaPhone Plus cho Android được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải VinaPhone Plus cho Android và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".
Sponsored links


Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top download Danh mục

  • Đang tổng hợp...
Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ