My VinaPhone icon download

My VinaPhone Ứng dụng chăm sóc khách hàng trên Android

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

My VinaPhone 2.2

Phiên bản:
2.2
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
4.0.3 and up
Downloads:
2915
Size:
7.1MB
Phát hành:
VinaPhone
Cập nhật:
14/10/2016

Đánh giáChém Gió

Download My VinaPhone 2.2

Thuy le

My VinaPhone là tiện ích hỗ trợ trên Android giúp người dùng quản lý các thông tin và dịch vụ khi sử dụng thuê bao như cước phí cuộc gọi, lưu lượng 3G, nạp tiền online, tin tức Vinaphone, thông tin dịch vụ giá trị gia tăng,… Bạn cũng có thể tra cứu những nội dung về tài khoản trả trước, nạp tiền điện thoại, lưu lượng data, cước sử dụng, cước chưa thanh toán, lịch sử thanh toán....đồng thời cập nhật nhanh nhất các thông tin khuyến mãi từ nhà cung cấp.

advertisements





My VinaPhone mang đến cho người dùng Android ứng dụng chăm sóc và hỗ trợ khách hàng để bạn sử dụng điện thoại và các gói cước thuận tiện, dễ dàng hơn. Tiện ích này mang đến nhiều nhóm chức năng khác nhau như: tra cứu các thông tin về thuê bao, cước sử dụng điện thoại, kiểm tra tài khoản. Bạn cũng được xem danh sách dịch vụ giá trị gia tăng, đăng ký hoặc hủy các dịch vụ đơn giản và nhanh chóng hơn.

 

download my vinaphone


My VinaPhone còn cung cấp các tin tức hoạt động của Vinaphone, tin tức khuyến mãi, thông tin về các gói cước dịch vụ của Vinaphone... Đặc biệt, bạn sẽ tiết kiệm tối đa được các chi phí sử dụng điện thoại hàng tháng thay vì sử dụng không kiểm soát như trước đây. Bạn có thể chia sẻ ứng dụng này đến bạn bè của bạn qua Zalo hoặc Facebook bằng cách quảng cáo các tính năng hữu ích của nó. Facebook sẽ giúp bạn bè của bạn nhanh chóng được hưởng cùng những lợi ích như bạn.

 

download my vinaphone



My VinaPhone sử dụng cho các khách hàng đang sử dụng thuê bao Vinaphone và điện thoại có hệ điều hành Android. Bạn sẽ thấy giao diện của ứng dụng sẽ phân chia thành các nhóm chức năng riêng biệt để bạn truy cập và sử dụng. Tiện ích hiện có trên CH Play, bạn truy cập vào CH Play để tải về.

 

download my vinaphone

 

download my vinaphone

 


Các tính năng chính của My VinaPhone:

- Quản lý thông tin và dịch vụ thuê bao
- Tra cứu các thông tin gói cước
- Tin tức hoạt động của Vinaphone
- Thông tin khuyến mãi
- Kiểm soát được các chi phí sử dụng điện thoại

Cập nhật vào: 14/10/2016

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng My VinaPhone được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải My VinaPhone và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".
Sponsored links


Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top download Danh mục

  • Đang tổng hợp...
Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ