Ninja Spinki Challenges cho Android icon download

Ninja Spinki Challenges cho Android Game chạy đua cùng Ninja

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Ninja Spinki Challenges cho Android 1.1.0

Phiên bản:
1.1.0
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
Android 2.3.3 and up
Downloads:
427
Size:
20 MB
Phát hành:
OBOKAIDEM
Cập nhật:
05/02/2017

Đánh giáChém Gió

Download Ninja Spinki Challenges cho Android 1.1.0

Trần Văn Việt

Tựa game Ninja Spinki Challenges cho Android là sản phẩm kết hợp của Nguyễn Hà Đông và một công ty game của Nhật Bản, được phát hành toàn cầu với ngôn ngữ tiếng Anh và tiếng Nhật. Game lấy bối cảnh đất nước Nhật Bản thời xưa, với nhân vật chính là Ninja và nhiệm vụ của người chơi là điều khiển nhân vật vượt qua các chướng ngại vật trên đường đi.

advertisements





Ninja Spinki Challenges cho Android mang phong cách đồ họa 8 bit giống với game Flappy Bird trước đây của Nguyễn Hà Đông, cùng phần nhạc nền khá đơn giản nhưng ấn tượng gợi nhớ cho các game thủ Android về thời game 4 nút. Game yêu cầu người chơi vượt qua các chướng ngại vật, để đi được quãng đường càng xa càng tốt.

 

download ninja spinki challenges cho android

Ninja Spinki Challenges cho Android là  trò chơi mang phong cách Endless Run với 2 chế độ chơi chính là Challenges (Thử thách) và Endless (Sinh tồn). Trong đó có nhiều màn chơi với độ khó tăng dần để thử thách người chơi. Nếu bạn đã thấy nhàm chán với những game quen thuộc như Minecraft thì có thể trải nghiệm tựa game độc đáo này. Tựa game Minecraft mô phỏng xây dựng thành phố với lối chơi sáng tạo nhưng lại khá đơn điệu.

 

download ninja spinki challenges cho android

Ninja Spinki Challenges cho Android có cách điều khiển khá đơn giản và với những màn chơi cao hơn thì độ khó cũng tăng dần, người chơi phải thực hiện các thao tác phức tạp hơn. Hãy tham gia cộng đồng người chơi game trên Facebook để chia sẻ những niềm vui và đưa ra những nhận xét bình luận cùng với những người khác.

 

download ninja spinki challenges cho android

download ninja spinki challenges cho android

Các tính năng chính của Ninja Spinki Challenges cho Android:

- Game chạy đua cùng Ninja
- 2 chế độ chơi chính là thử thách và sinh tồn
- Nhiều màn chơi với độ khó tăng dần
- Cách điều khiển khá đơn giản
- Đồ họa và âm thanh quen thuộc

Cập nhật vào: 05/02/2017

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Ninja Spinki Challenges cho Android được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Ninja Spinki Challenges cho Android và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".
Sponsored links


Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top download Danh mục

Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ