Nun Attack: Run & Gun  icon download

Nun Attack: Run & Gun Game Nữ tu sĩ bắn thây ma trên điện thoại Android

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Nun Attack: Run & Gun 1.5.7

Phiên bản:
1.5.7
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
Android 2.3.3
Downloads:
2075
Size:
33 MB
Phát hành:
Frima Studio Inc
Cập nhật:
11/05/2014

Đánh giáChém Gió

Download Nun Attack: Run & Gun 1.5.7

Trần Văn Việt

Nun Attack: Run & Gun for android là một game mà trong đó người chơi sẽ vào vai các nữ tu sĩ chiến đấu để bảo vệ nhà thờ đang bị đe dọa bởi những lũ quỷ tàn ác. Hình ảnh độc đáo của những bà sơ với những khẩu súng hạng nặng hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn nhiều điều thú vị và hấp dẫn.

advertisements





Cuộc chiến chống lại cái ác trong những câu chuyện giả tưởng luôn là một đề tài thu hút rất đông đảo các độc giả với những những cuộc chiến gam go giữa thiện và ác. Nun Attack: Run & Gun for android mang đến cho người dùng những trải nghiệm mới không phải là truyện, mà cũng không phải là phim mà gần như là những trải nghiệm thực sự.

Trong Nun Attack: Run & Gun for android, người chơi vào vai những nữ tu sĩ để chiến đấu với bọn ma quỷ. Đúng như tên của game, người chơi sẽ phải chạy liên tục và dùng súng để tiêu diệt những thây ma trước khi chúng tấn công mình bằng những hòn đá hay cắt bạn bằng những chiếc cưa máy.

 


Trên đường đi, người chơi sẽ thu thập được tiền đang nằm rải rác trong suốt trò chơi và dùng chúng để nâng cấp vũ khí, mở khóa những nhân vật mới và nâng cấp vật tăng sức mạnh. Độc đáo hơn là trong Nun Attack: Run & Gun for android còn sử dụng kim cương, một loại tiền thứ 2 bạn có thể kiếm được bằng cách tiết kiệm hoặc mua bằng tiền thật.

Các tính năng chính của Nun Attack: Run & Gun for android:

-    Chọn những nhân vật ưa thích
-    Tránh các loại chướng ngại vật, lướt qua những vật nguy hiểm, bắn kẻ thù.
-    Mở khóa nhiều vũ khí lợi hại mới
-    Nâng cấp kho vũ khí
-    Chia sẻ điểm cao với bạn bè

Một số hình ảnh khác






 

Cập nhật vào: 11/05/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Nun Attack: Run & Gun được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Nun Attack: Run & Gun và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".
Sponsored links


Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ