Zombie Diary  icon download

Zombie Diary Game bắn thây ma trên điện thoại Android

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Zombie Diary 1.2.1

Phiên bản:
1.2.1
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
Android 2.2
Downloads:
1085
Size:
16 MB
Phát hành:
Mountain Lion
Cập nhật:
14/05/2014

Đánh giáChém Gió

Download Zombie Diary 1.2.1

Nguyễn Sang

Zombie Diary for Android là một game bắn Zombie hấp dẫn và có dung lượng cực nhẹ. Trong game, người chơi sẽ vào vai một công dân duy nhất của hành tinh còn sống sót sau những cuộc xâm chiếm đẫm máu của những thây ma, chiến đấu và tiêu diệt chúng để bảo vệ chính mình và giành lại trái đất xinh đẹp.

advertisements





Zombie Diary for Android lấy bối cảnh vào năm 2013 trước Công nguyên, một tai họa khủng khiếp đã xảy ra. Bọn Zombie thống trị và biến hành tinh xinh đẹp của chúng ta trở thành một địa ngục đẫm máu. Là công dân duy nhất còn sống sót, bạn sẽ phải tiêu diệt tất cả lũ Zombie trên thế giới đang muốn tấn công bạn. Nhiệm vụ của bạn là cầm vũ khí và tiêu diệt hết lũ Zombie này để bảo vệ chính mình và cứu lấy thế giới

 

 

Để có thể chiến thắng trong game Zombie Diary for Android, người chơi phải tiêu diệt càng nhiều Zombie càng tốt. Vì bọn thây ma đã phá hủy nặng nề hành tinh của chúng ta nên với nguồn lực có hạn, người chơi phải biết tận dụng sao cho có hiệu quả nhất những thứ mình có. Bởi nếu sử dụng hết, bạn sẽ không còn vũ khí để chiến đấu với chúng nữa và sẽ bị tiêu diệt

Zombie Diary for Android có hệ thống vũ khí phong phú và đa dạng với sức công phá lớn cho bạn thỏa sức tiêu diệt bọn Zombie này. Nó bao gồm 24 loại vũ khí khác nhau, với 5 kỹ năng, 4 bản đồ, và 5 cấp độ chơi với độ khó tăng dần cho bạn vượt qua. Và còn rất nhiều điều thú vị nữa đang chờ bạn.

Các tính năng chính của Zombie Diary for Android:

- Hệ thống vũ khí phong phú và đa dạng với 24 loại súng
- 5 skill khác nhau
- 4 bản đồ chơi
- 5 cấp độ với độ khó tăng dần

 

Một số hình ảnh khác






 

Cập nhật vào: 14/05/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Zombie Diary được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Zombie Diary và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".
Sponsored links


Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ