Sổ tiêm chủng cho Android icon download

Sổ tiêm chủng cho Android Theo dõi lịch tiêm chủng cho trẻ em

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Sổ tiêm chủng cho Android 2.1

Phiên bản:
2.1
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
Android 4.0 and up
Downloads:
2236
Size:
3 MB
Phát hành:
Tech For Life
Cập nhật:
12/11/2016

Đánh giáChém Gió

Download Sổ tiêm chủng cho Android 2.1

Thuy le

Ứng dụng Sổ tiêm chủng cho Android giúp các bậc phụ huynh theo dõi sát sao được lịch tiêm chủng của con em mình, biết được mũi tiêm nào quan trọng, cần tiêm vào thời điểm nào. Tiện ích sẽ giúp bạn ghi nhớ lịch tiêm chủng đồng thời cung cấp thêm các thông tin về các loại vaccine cho bạn hiểu rõ.

advertisements





Sổ tiêm chủng cho Android sẽ ghi lại nhật ký các mũi đã tiêm, tên vắc xin và các ghi chú đi kèm, đồng thời tự động lên lịch tiêm mũi kế tiếp dựa theo lịch tiêm mũi đó. Người dùng có thể xem lại thông tin chi tiết của một mũi đã tiêm bất kỳ hay các thông tin về vắc xin đó. Đây là một ứng dụng Android rất hữu ích cho các bậc phụ huynh có con nhỏ.

 

download so tiem chung cho android

Sổ tiêm chủng cho Android sẽ nhắc nhở bạn khi gần đến ngày tiêm của mũi tiếp theo, xem báo cáo tổng hợp tất cả các mũi tiêm ở 3 trạng thái: Đã tiêm, Sắp tiêm, Bỏ lỡ. Hãy chia sẻ ngay tiện ích thú vị này tới bạn bè của bạn qua Facebook để họ có thể tận hưởng được những lợi ích như bạn. Hoặc bạn cũng có thể sử dụng Facebook để gửi đến bạn bè lịch tiêm chủng cụ thể.

 

download so tiem chung cho android

Sổ tiêm chủng cho Android  hỗ trợ sao lưu và phục hồi dữ liệu, đồng bộ dữ liệu với Dropbox để bạn có thể truy cập từ nhiều thiết bị khác nhau. Ngoài những ứng dụng giải trí đơn thuần như Camera360 thì bạn cũng nên bổ sung vào bộ sưu tập của mình những ứng dụng hữu ích như thế này.

 

download so tiem chung cho android

download so tiem chung cho android

Các tính năng chính của Sổ tiêm chủng cho Android:

- Quản lý lịch tiêm chủng trẻ em
- Xem lại nhật ký các mũi đã tiêm
- Xem bảo cáo tổng hợp các mũi tiêm
- Sao lưu và phục hồi dữ liệu
- Đồng bộ dữ liệu với Dropbox
 

Cập nhật vào: 12/11/2016

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Sổ tiêm chủng cho Android được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Sổ tiêm chủng cho Android và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".
Sponsored links


Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top download Danh mục

  • Đang tổng hợp...
Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ