WifiMapper  icon download

WifiMapper Tìm Wifi miễn phí cho Android

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

WifiMapper 1.04

Phiên bản:
1.04
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
3.0 trở lên
Downloads:
2911
Size:
2,2M
Phát hành:
OpenSignal.com
Cập nhật:
21/07/2015

Đánh giáChém Gió

Download WifiMapper 1.04

Thu Hà

WifiMapper cho Android là ứng dụng giúp bạn biết được gần mình có những điểm nào có Wifi miễn phí hoặc địa điểm bạn sắp tới có Wifi miễn phí hay không rất tiện lợi

advertisements





Tham gia cộng đồng Wi-Fi lớn nhất thế giới! Lưu chuyển vùng khi đi du lịch bằng cách vào các điểm nóng miễn phí ở mỗi thành phố lớn trên thế giới.
 
Tìm lân cận các điểm nóng Wi-Fi và lưu vào dữ liệu. WifiMapper có thể cho bạn biết những gì loại của địa điểm đó là, làm thế nào đáng tin cậy kết nối được và thậm chí nếu họ có cà phê tốt!
 
Những gì chúng tôi đang làm việc trên (a sneak peek vào tương lai LƯU Ý: những tính năng không hiện trong ứng dụng)
Đối với iPhone bạn đọc hãy tải phiên bản sau đây WiFi Mapper cho iPhone
 
 
 
 
Đây là những tính năng mà chúng tôi đang xây dựng bây giờ để có được sẵn sàng cho:
- Chia sẻ mật khẩu (chưa có trong ứng dụng!) - Một cách để chia sẻ mật khẩu một cách an toàn, có được quyền truy cập vào mật khẩu bảo vệ các điểm nóng mà không cần phải gõ. Đối với thời điểm này bạn có thể chia sẻ mật khẩu wifi miễn phí nào trong các ý kiến
- Login bằng email, Google Plus đăng nhập đã được hỗ trợ
- Bản đồ ngoại tuyến đầy đủ cho các thành phố, các điểm nóng hiện nay các kho ứng dụng được xem gần đây để bạn có thể tìm kiếm wifi, tắt dữ liệu và vẫn có thể nhìn thấy các điểm nóng bạn tìm thấy
- Leaderboards để khoe khoang về bao nhiêu điểm Wifi bạn đã phát hiện ra, bạn không thể xem thông tin này chưa nhưng các chỉnh sửa và nhận xét bạn làm bây giờ sẽ được tính vào tổng số. Nhận đóng góp!
 
 
- Hãy cho chúng tôi những gì khác bạn muốn.
 
Sử dụng WifiMapper để tránh phí chuyển vùng và sử dụng dữ liệu đắt tiền hoặc internet chậm ở nhà. Bắt Wi-Fi miễn phí chưa bao giờ được dễ dàng như vậy!
 
WifiMapper được cung cấp bởi các dữ liệu thu thập được từ các cộng đồng ứng dụng OpenSignal: tất cả các điểm nóng Wi-Fi đã được nhìn thấy bởi những người như bạn - và bạn có thể giúp đỡ để cải thiện cơ sở dữ liệu cho tất cả mọi người khác là tốt! Chúng tôi muốn xây dựng dứt khoát bản đồ miễn phí của thế giới Wi-Fi, bạn có thể làm cho điều này trở thành hiện thực bằng cách tham gia cộng đồng.
 
WifiMapper bản đồ các điểm nóng miễn phí tốt nhất gần đó (từ nhà hàng đến các thư viện để các cửa hàng cà phê và quán cà phê). Trang chi tiết cung cấp cho bạn thông tin liên quan về các điểm nóng và vị trí của nó trong Ngoài các ý kiến ​​từ cộng đồng. Danh sách các điểm nóng được trình bày dựa trên các thuật toán đề nghị của chúng ta - vì vậy chúng ta cần phải kiên nhẫn và hợp tác của bạn để khắc phục tình trạng của các mạng Wi-Fi khi bạn nhìn thấy các lỗi! Mỗi chỉnh bạn thực hiện cải thiện WifiMapper cho tất cả mọi người!
 
Một lời cảm ơn đặc biệt đến tất cả 3000 người thử nghiệm của chúng tôi. Bạn đang tất cả tuyệt vời, giữ cho thông tin phản hồi tới vì WifiMapper không thể là nơi mà nó là ngày hôm nay mà không có bạn.
 
WifiMapper có thể hiển thị cho bạn các điểm nóng tốt nhất trong bất kỳ thành phố lớn trên thế giới, tuyệt vời cho tiết kiệm về phí chuyển vùng và giữ chi phí giảm khi bạn đi du lịch. Chúng tôi cũng dành nhiều thời gian làm việc trong quán ăn và vì vậy chúng tôi xây dựng WifiMapper để giúp tìm kiếm các điểm mát mới với Wi-Fi ở khu vực địa phương của bạn, không chỉ ở nước ngoài! Chia sẻ hình ảnh của bạn mà không phải lo lắng về cước dữ liệu sử dụng WifiMapper để có thể truy cập Wifi miễn phí bất cứ nơi nào bạn đi, tất cả có thể nhìn thấy trên bản đồ địa phương. Ứng dụng này là dành riêng cho tất cả những người yêu tự do cafe wifi như chúng tôi làm!

Cập nhật vào: 21/07/2015

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng WifiMapper được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải WifiMapper và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".
Sponsored links


Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top download Danh mục

  • Đang tổng hợp...
Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ