SMAS cho Android icon download

SMAS cho Android Quản lý trường học cho Android

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

SMAS cho Android 1.0.0

Phiên bản:
1.0.0
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
4.0 and up
Downloads:
33
Size:
2.1MB
Phát hành:
Viettel Group
Cập nhật:
29/12/2018

Đánh giáChém Gió

Download SMAS cho Android 1.0.0

Hoàng Gia Bách

SMAS cho Android là phiên bản phần mềm quản lý nhà trường dành cho điện thoại và máy tính bảng Android, giúp các trường học có thể sử dụng được mọi lúc mọi nơi thông qua thiết bị di động. Tiện ích này sẽ giúp những người làm công tác quản lý ở nhà trường nắm rõ hoạt động của trường học, tăng cường khả năng tương tác giữa nhà trường và học sinh, giữa phụ huynh và nhà trường cũng như tiết kiệm được nhiều công sức, thời gian

advertisements





SMAS cho Android mang đến một giải pháp đơn giản mà hiệu quả cho việc quản lý các đối tượng cũng như các hoạt động liên quan của trường học. Đây là tiện ích trên di động nên có thể sử dụng được mọi lúc mọi nơi, hơn nữa lại rất tiện tra cứu thông tin khi cần thiết. Ứng dụng Android này thực sự rất tiện dụng khi mà việc sử dụng các thiết bị di động trở nên phổ biến như hiện nay.

 

download smas for android


SMAS cho Android sẽ giúp quản lý hồ sơ học sinh, điểm số hằng ngày, điểm tổng kết, kết quả học tập, quả lý quá trình rèn luyện của học sinh bao gồm điểm danh, khen thưởng, kỷ luật, đánh giá xếp loại học tập và hành kiểm. Đối với các giáo viên, tiện ích hỗ trợ việc quản lý hồ sơ, phân công giảng dạy, theo dõi các sáng kiến, đề tài kinh nghiệm cũng như khen thưởng và kỹ luật.  

 

download smas for android



Bạn có thể tải tiện ích này từ CH Play - kho ứng dụng cho điện thoại Android. CH Play cung cấp phiên bản SMAS cho Android đáng tin cậy nhất cho bạn.

 

download smas for android

 


SMAS cho Android cho phép quản lý thông tin các kỳ thi, tổ chức các kỳ thi trọn vẹn từ việc lên danh sách thí sinh, đánh số báo danh, xây dựng và theo dõi kết quả các kỳ thi, chuyển kết quả vào sổ điểm. Sự tiện lợi của ứng dụng này còn thể hiện ở việc hệ thống danh mục quản lý được dùng chung cho tất cả các trường trên toàn quốc. Ngoài ra, tiện ích này còn thực hiện quản lý và phân quyền người dùng, kết chuyển dữ liệu, tổng hợp các báo cáo, quảng bá thông tin trường học, tra cứu kết quả học tập của học sinh tương đối nhanh....

 

 

download smas for android



Các tính năng chính của SMAS cho Android:

- Quản lý hoạt động trường học dành cho Android
- Theo dõi học sinh, giáo viên
- Tổ chức và quản lý thi cử
- Trích xuất báo cáo chi tiết
- Tạo tương tác giữa nhà trường và học sinh
 - Phân quyền người dùng, bảo mật thông tin
 

Cập nhật vào: 29/12/2018

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng SMAS cho Android được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải SMAS cho Android và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".
Sponsored links


Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top download Danh mục

  • Đang tổng hợp...
Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ