Airspin  icon download

Airspin Game du lịch, khám phá bầu trời trên iOS

35/5

Free Download

Phiên bản:
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 5.1
Downloads:
2944
Size:
44.2 MB
Phát hành:
Midnight Status LLC
Cập nhật:
24/04/2014

Đánh giáChém Gió

Download Airspin

Hoàng Gia Bách

Airspin for iOS là trò chơi phiêu lưu bầu trời hấp dẫn hỗ trợ trên các thiết bị iOS với cách chơi đơn giản nhưng cực kỳ cuốn hút sẽ mang lại cho bạn những trải nghiệm thú vị trên bầu trời rộng lớn. Airspin for iOS sẽ đưa bạn đến nhiều vùng miền rộng lớn, được tự mình điều khiển các mô hình máy bay và được khám phá những điều mới lạ.

advertisements





Airspin for iOS đưa người chơi đến với thế giới rộng lớn bằng chiếc máy bay do mình điều khiển, khám phá các hòn đảo nổi tiếng như City Island, Aurora, Skull. Nhiệm vụ của người chơi là phải lái chiếc phi cơ mà mình lựa chọn bay qua các khu vực, vượt chướng ngại trên đường đi, dũng cảm đón nhận những vụ tai nạn thảm khốc.

Airspin for iOS cung cấp nhiều mô hình máy bay để người chơi lựa chọn và bạn phải hoàn toàn kiểm soát nó trong tầm tay của mình. Game xây dựng bối cảnh hoạt hình 2D khá sắc nét cùng những công trình mặt đất mà máy bay cần phải bay qua. Bạn có thể cho máy bay cất cánh và hạ xuống bất cứ lúc nào.

Airspin for iOS phù hợp cho nhiều lứa tuổi giúp phát huy sự phản ứng nhanh nhạy, lòng dùng cảm đồng thời mang đến những thời gian thư giãn thoải mái sau giờ làm việc cho bạn. Ứng dụng cũng hỗ trợ iCloud, giúp bạn có thể chơi trên nhiều thiết bị iOS.

Các tính năng chính của Airspin for iOS:

- Trò chơi điều khiển máy bay trên iOS
- Khám phá các hòn đảo nổi tiếng
- Cung cấp nhiều mô hình máy bay
- Điều khiển máy bay theo ý muốn
- Hỗ trợ cho nhiều loại thiết bị iOS

Một số hình ảnh khác

Airspin for iOS


 

Cập nhật vào: 24/04/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Airspin được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Airspin và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ