AniMaker  icon download

AniMaker Tạo video từ ảnh trên iPhone, iPad

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

AniMaker 2.0

Phiên bản:
2.0
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 4.3 or later
Downloads:
361366
Size:
26,8 MB
Phát hành:
Mezzomedia
Cập nhật:
04/06/2014

Đánh giáChém Gió

Download AniMaker 2.0

Hoàng Gia Bách

AniMaker for iOS là ứng dụng trên iOS cho phép bạn chuyển đổi hình ảnh sang video một cách hiệu quả và nhanh chóng. Đây là một ứng dụng tiện ích và hoàn toàn miễn phí dành riêng cho các thiết bị iPhone, iPad hoặc iPod Touch. Tham gia ứng dụng để cảm nhận.

advertisements





AniMaker for iOS là ứng dụng mang đến cho bạn công cụ chuyển đổi ảnh sang vieo với một hiệu ứng, chất lượng tốt nhất. Ứng dụng giúp bạn có thể tạo nên những bức ảnh sinh động rồi chuyển hình ảnh sang một video, đoạn phim ngắn một cách dễ dàng và nhanh chóng.

AniMaker for iOS là ứng dụng mang đến trình hỗ trợ bạn thiết kế video độc đáo theo bất cứ chủ đề yêu thích nào.Với AniMaker for iOS, bạn hoàn toàn có thể thiết kế bất cứ vieo yêu thích nào mà không cần phải có những kĩ thuật tạo video.

Với thiết kế thông minh cùng tính năng nổi bật, AniMaker for iOS thực sự là ứng dụng mang lại cho người dùng sự tin tưởng. Hãy tham gia ứng dụng chỉ với hệ điều hành iOS 4.3 trở lên cho máy của bạn.

Tính năng của AniMaker for iOS:

- Mang đến cho bạn trình chuyển đổi ảnh sang video với tốc độ nhanh nhất.
- Chụp ảnh bằng camera tích hợp trong ứng dụng hoặc nhập ảnh từ album đa phương tiện hệ thống.
- Hỗ trợ sửa lỗi của phiên bản trước.
- Giao diện thân thiện thu hút người tham gia.

Một số hình ảnh khác





Cập nhật vào: 04/06/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng AniMaker được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải AniMaker và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ