Âu Cơ và Lạc Long Quân for iPad icon download

Âu Cơ và Lạc Long Quân for iPad Đọc truyện âu cơ và lạc long quân cho iPad

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Âu Cơ và Lạc Long Quân for iPad 1.0

Phiên bản:
1.0
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 4.3 trở lên
Downloads:
365633
Size:
27,4 MB
Phát hành:
Bui Hieu
Cập nhật:
22/07/2014

Đánh giáChém Gió

Download Âu Cơ và Lạc Long Quân for iPad 1.0

Thu Hà

Âu Cơ và Lạc Long Quân for iPad là ứng dụng đọc truyện cổ tích “Âu Cơ và Lạc Long Quân” trên thiết bị di động và máy tính bảng có sử dụng hệ điều hành iOS, đến với ứng dụng này bạn sẽ trở về với thế giới thần tiên màu nhiệm, đầy kỳ thú.

advertisements





Âu Cơ và Lạc Long Quân for iPad mang đến cho người đọc câu truyện về nguồn gốc tổ tiên của chúng ta. Cha Lạc Long Quân cùng mẹ Âu Cơ, hai người họ gặp nhau, yêu nhau và kết quả của tình yêu cao đẹp đó là mẹ Âu Cơ đã sinh được bọc trăm trứng nở ra trăm người con.

Âu Cơ và Lạc Long Quân for iPad sẽ giúp các bé- những thế hệ tương lai của đất nước biết được nguồn gốc hình thành giống nòi ta, biết được lịch sử của dân tộc cũng như thấm đượm được tinh thần đoàn kết, yêu thương gắn bó một lòng của dân tộc từ trước đến nay do đâu mà có.

Âu Cơ và Lạc Long Quân for iPad là ứng dụng được biên tập công phu và tỉ mỉ, với chất lượng âm thanh và hình ảnh tốt nhất các bé có thể thoải mái khám phá lịch sử hình thành của đất nước Văn Lang cùng các đời vua Hùng của chúng ta ngày trước. Hãy nhanh tay tải về máy của mình ứng dụng hấp dẫn nãy để các bé cùng trải nghiệm.

Các tính năng chính của ứng dụng Âu Cơ và Lạc Long Quân for iPad

-    Đọc truyện
-    Tự đọc cho bé
-    Bé khám phá thế giới cổ tích
-    Giao diện thân thiện, dễ sử dụng

Một số hình ảnh khác trong Âu Cơ và Lạc Long Quân for iPad





Cập nhật vào: 22/07/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Âu Cơ và Lạc Long Quân for iPad được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Âu Cơ và Lạc Long Quân for iPad và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ