Avast cho iPhone icon download

Avast cho iPhone Diệt virus, bảo vệ an toàn cho iPhone

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Avast cho iPhone 3.1.1

Phiên bản:
3.1.1
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 7.0 trở lên
Downloads:
262
Size:
15.1 MB
Phát hành:
AVAST Software
Cập nhật:
20/08/2015

Đánh giáChém Gió

Download Avast cho iPhone 3.1.1

Trần Minh Quân

Avast cho iPhone hay Avast SecureLine VPN cho iPhone cho phép người dùng chặn những website nguy hiểm và có chứa mã độc, những trang Web có dấu hiệu lừa đảo, giữ cho điện thoại cùng dữ liệu và thông tin cá nhân riêng tư của người dùng được an toàn. Chương trình này sẽ kiểm tra các địa chỉ URL mà người dùng truy cập và gửi thông báo nếu chúng có chứa những nguy cơ tiềm ẩn về virus và mã độc.

advertisements





Avast cho iPhone còn thực hiện quét tất cả các file, ứng dụng, đính kèm email và file đa phương tiện trên điện thoại nhằm bảo vệ người dùng và dữ liệu quan trọng, cung cấp khả năng quét theo yêu cầu người dùng đối với các tập tin tải về đề kiểm tra độ an toàn. Công cụ này còn tự động dò tìm và phân tích các mối nguy hại ảnh hưởng tới khả năng hoạt động của điện thoại.

Hiện nay các công ty cũng như các tổ chức, chính phủ luôn theo dõi các hoạt động của người dùng trên internet để ngăn chặn kịp thời các hiểm họa xấu, người dùng đang dần mất đi sự riêng tư khi lên mạng, nhưng tài khoản của bạn dễ dàng bị đánh cắp nếu vô tình đi vào các trang web, đường link có gắn trojan. Avast cho iPhone sẽ giúp bạn khắc phục hết các điều đáng lo ngại bên trên mang đến sự an toàn nhất

download avast cho iphone

Download Avast cho iPhone để diệt virus, bảo vệ an toàn cho điện thoại iPhone của bạn

Avast cho iPhone hỗ trợ lọc và chặn những cuộc gọi và tin nhắn không ming muốn, ẩn các liên lạc và bản ghi cá nhân, quản lý những người có thể xem và truy cập khi họ đang cầm điện thoại của bạn. Tiện ích này cũng có thể làm việc trong Background và không ảnh hưởng tới các hoạt động khác mà bạn đang thực hiện trên điện thoại.

tai avast cho iphone

Người dùng nên tải Avast cho iPhone để tránh các phần mềm nghe lén, theo dõi, giám sát điện thoại của bạn

 

Avast cho iPhone là ứng dụng được người dùng iPhone tin cậy nhất thế giới, Avast cho iPhone sử dụng công nghệ VPN để bảo vệ người dùng khỏi tình trạng ăn trôm dữ liệu đang phổ biến hiện nay. Avast cho iPhone sử dụng kênh kết nối ảo mã hóa để bảo mật kết nối người sử dụng bằng công nghệ iPsec.

Khi bạn sử dụng mạng Wifi công cộng ở một nơi lạ Avast cho iPhone sẽ giúp bạn bảo vệ thông tin một cách tối đa nhất, ngăn ngừa các mối nguy hại trên internet có thể dễ bị xâm nhập hoặc theo dõi.

Mạng riêng tư ảo VPN là tính năng bảo vệ chỉ có trên Avast cho iPhone, nó mã hóa kết nối Wifi công cộng, ẩn danh người dùng khi online bằng cách thông qua các sever được đặt ở nhiều địa điểm khác nhau khi bạn duyệt web. Bây giờ người dùng thoải mái đăng tài và tải các file mà không sợ bất cứ điều gì xảy ra.

Avast cho iPhone ngăn chặn các cuộc tấn công của hacker, sever của Avast cho iPhone khi kết nối ẩn danh VPN được đặt ở nhiều quốc gia khác nhau như Anh và Mỹ, các thao tác bật tắt  Widget bảng điều khiển bật VPN cũng rất dễ sử dụng, nhanh chóng được bật để bạn bảo vệ điện thoại của mình mọi lúc mọi nơi

Cập nhật vào: 20/08/2015

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Avast cho iPhone được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Avast cho iPhone và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ