The Greedy Cave cho iPhone icon download

The Greedy Cave cho iPhone Game nhập vai chiến thuật trên iOS

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

The Greedy Cave cho iPhone 1.3.0

Phiên bản:
1.3.0
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 7.0 or later
Downloads:
590
Size:
131 MB
Phát hành:
AvalonGames
Cập nhật:
01/09/2016

Đánh giáChém Gió

Download The Greedy Cave cho iPhone 1.3.0

Nguyễn Sang

Tựa game The Greedy Cave cho iPhone lấy đề tài về thể loại nhập vai chiến thuật quen thuộc, tuy nhiên điểm mới đặc sắc ở đây chính là phong cách lén lút siêu hay thu hút và gây nghiện cho nhiều game thủ di động. Game có nhiều màn chơi được thiết kế ngẫu nhiên, kết hợp với những thử thách kịch tính sẽ mang đến cho người chơi những trải nghiệm độc đáo.

advertisements





The Greedy Cave cho iPhone lấy bối cảnh không gian là miền bắc xa xôi của lục địa Milton tại đất nước Iblis huyền bí. Nhiệm vụ của người chơi trong game iOS này là tìm kiếm kho báu và giải đáp các câu hỏi, vượt qua các thử thách với vai trò là một nhà thám hiểm.

 

download the greedy cave cho iphone


The Greedy Cave cho iPhone mang đến rất nhiều loại hang động với nhiều kho báu quý giá để bạn khám phá, hàng trăm quái vật để đánh bại, các công việc bỏ bùa, cải tiến, lên cấp, lượm vàng. Nếu bạn đã từng chơi Plants vs. Zombies 2 cho iphone sẽ thấy một số điểm quen thuộc giữa hai tựa game này. Tựa game Plants vs. Zombies 2 cho iphone từng được nhiều người yêu thích.

 

download the greedy cave cho iphone



The Greedy Cave cho iPhone thiết kế với nhiều màn chơi ngẫu nhiên, cuốn hút, nhiều loại vũ khí kết hợp với hệ thống tùy biến cho nhân vật rất sâu và chi tiết. Bạn yêu thích bóng đá có thể trải nghiệm Dream League Soccer cho iPhone để thử tài quản lý bóng đá. Tải về Dream League Soccer cho iPhone để chơi ngay.

 

download the greedy cave cho iphone

download the greedy cave cho iphone



Các tính năng chính của The Greedy Cave cho iPhone:

-    Game chiến thuật nhập vai
-    Khám phá hang động
-    Phong cách chơi lén lút
-    Thiết kế màn chơi ngẫu nhiên
-    Hệ thống tùy biến nhân vật chi tiết
 

Cập nhật vào: 01/09/2016

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng The Greedy Cave cho iPhone được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải The Greedy Cave cho iPhone và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ