Seven Knights cho iPhone icon download

Seven Knights cho iPhone Game nhập vai thẻ bài 3D hấp dẫn

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Seven Knights cho iPhone 2.1.30

Phiên bản:
2.1.30
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 7.0 or later
Downloads:
979
Size:
74.4 MB
Phát hành:
Netmarble Games Corp
Cập nhật:
09/02/2017

Đánh giáChém Gió

Download Seven Knights cho iPhone 2.1.30

Thuy le

Tựa game chiến thuật thẻ bài Seven Knights cho iPhone hiện đang là một trong những game có doanh thu lớn thứ hai tại Hàn Quốc trên Google Play. Game lấy bối cảnh vùng đất Asgard trước đây do Seven làm thủ lĩnh, bạn sẽ sử dụng các thẻ bài để lựa chọn các anh hùng, điều binh khiển tướng và tham gia vào các trận chiến kịch tính.

advertisements





Seven Knights cho iPhone mang đến cho bạn những trận chiến 3D không giới hạn, thăng hạng và tiến hóa anh hùng để tham gia vào nhiều trận chiến thử thách hơn. Ngoài ra, trong game iOS này bạn còn được tùy biến đội hình và quản lý các anh hùng, nghiên cứu kỹ năng của từng nhân vật để có các kết hợp đúng đắn.

 

download seven knights cho iphone

Seven Knights cho iPhone có các chế độ chơi chính là Adventure Mode, Battle Mode, Celestial Tower, Daily Dungeon, Castle Rush. Nếu bạn đã thấy nhàm chán với những game quen thuộc như Minecraft cho iPhone thì có thể trải nghiệm tựa game độc đáo này. Tựa game Minecraft cho iPhone mô phỏng xây dựng thành phố với lối chơi sáng tạo nhưng lại khá đơn điệu.

download seven knights cho iphone

Seven Knights cho iPhone sở hữu hệ thống thẻ bài cực kỳ phong phú, cơ hội cho người chơi tham gia vào hàng loạt các nhiệm vụ chiến đấu theo cốt truyện, thử thách bạn bè, gia nhập các liên minh. Nếu yêu thích bóng đá thì Dream League Soccer cho iPhone sẽ là lựa chọn tốt để bạn giải trí mỗi ngày. Trong game Dream League Soccer cho iPhone bạn sẽ có cơ hội trở thành nhà quản lý bóng đá.

 

download seven knights cho iphone

Các tính năng chính của Seven Knights cho iPhone:

- Game chiến thuật nhập vai kết hợp thẻ bài
- Những trận chiến 3D không giới hạn
- Nhiều chế độ game hấp dẫn
- Hệ thống thẻ bài phong phú

Cập nhật vào: 09/02/2017

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Seven Knights cho iPhone được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Seven Knights cho iPhone và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ