Bài hát yêu thích liveshow  icon download

Bài hát yêu thích liveshow Tổng hợp bài hát yêu thích

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Bài hát yêu thích liveshow 1.0

Phiên bản:
1.0
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 4.3 trở lên
Downloads:
346900
Size:
7,7 MB
Phát hành:
BHMedia
Cập nhật:
17/03/2014

Đánh giáChém Gió

Download Bài hát yêu thích liveshow 1.0

Nguyễn Thuý Thanh

Bài hát yêu thích liveshow for iOS là ứng dụng tìm bài hát yêu thích nhất dành cho các thiết bị chạy hệ điều hành iOS. Ứng dụng chương trình “Bài hát yêu thích” với mục đích tìm ra bài hát nào được ca sĩ thể hiện thành công và đang được nhiều khán giả yêu thích nhất tại mọi thời điểm, từ đó tạo ra bảng xếp hạng bài hát được yêu thích. Bạn sẽ được thể hiện sự cảm nhận âm nhạc của mình qua ứng dụng.

advertisements





Bài hát yêu thích liveshow for iOS là ứng dụng được xây lên dựa chương trình “Bài hát yêu thích” với mục đích tìm ra bài hát nào được ca sĩ thể hiện thành công nhất. Các bảng xếp hạng của các bài hát được bình chọn thông qua cảm nhận của khán giả. Khán giả chỉ cần thể hiện qua cảm nhận của mình (thích hay không thích) đối với các bài hát được ca sĩ biểu diễn trong chương trình.

Bài hát yêu thích liveshow for iOS

Ứng dụng Bài hát yêu thích liveshow for iOS với nhiều tính năng giúp cho việc bình chọn của người nghe được thuận tiện nhất. Các mục bảng xếp hạng được liên tục cập nhật và sắp xếp theo bảng xếp hạng của tuần, bảng xếp hạng của tháng, bảng xếp hạng của năm. Không chỉ vậy, các liveshow sẽ được cập nhật liên tục.

Bài hát yêu thích liveshow for iOS được thiết kế với giao diện đồ họa đẹp mắt, các mục được bố trí khoa học tạo cho người dùng cảm giác thích thú khi mỗi khi sử dụng. Không chỉ vậy, ứng dụng còn cho phép người dùng có thể xem hoặc chia sẻ các video mới nhất của chương trình “Bài hát yêu thích” được truy cập trực tiếp từ trang youtube.com.

Các tính năng chính của Bài hát yêu thích liveshow for iOS

-    Xem và chia sẻ video mới nhất từ chương trình “Bài hát yêu thích”.
-    Cho phép tải về video yêu thích.
-    Hỗ trợ tìm kiếm video, clip một cách nhanh chóng.

Một số hình ảnh khác

Bài hát yêu thích liveshow for iOS

Bài hát yêu thích liveshow for iOS

Cập nhật vào: 17/03/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Bài hát yêu thích liveshow được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Bài hát yêu thích liveshow và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ