Bé thích học  icon download

Bé thích học Học chữ cái cho iPhone, iPad

35/5

Download

Bắt đầu tải

Bé thích học 1.0

Phiên bản:
1.0
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 4.0 trở lên
Downloads:
363400
Size:
4,3 MB
Phát hành:
Phamtek
Cập nhật:
21/07/2014

Đánh giáChém Gió

Download Bé thích học 1.0

Thu Hà

Bé thích học for iOS là ứng dụng giúp cha mẹ dạy chữ cái cho bé trên iOS. Tiện ích được thiết kế chuyên nghiệp dễ dàng dử dụng. Tiện ích hỗ trợ cho các bé và người lớn học tiếng Việt qua hình ảnh sinh động.

advertisements





Bé thích học for iOS là ứng dụng mang tính giáo dục cao hỗ trợ cho các bé giải trí và vừa học vừa chơi. Ứng dụng tạo sự thoải mái và thích thú đối với các bé khi tham gia trò chơi. Đây là giải pháp hữu ích hỗ trợ cho các bé học cách để nhận biết, phát âm chuẩn chữ cái trong bảng tiếng Việt.

Bé thích học for iOS hỗ trợ các bé lựa chon chữ cái trong bảng tiếng Việt kèm theo hình ảnh đồ họa sinh động. Tiện ích hỗ trợ cho các bé tính năng luyện phát âm chuẩn khi đọc hay học ngữ pháp cho người lớn. Tiện ích được thiết kế giúp bé thao tác đơn giản để học phát âm.

Bé thích học for iOS hỗ trợ người dùng lựa chọn trình độ phù hợp cho mình để tham gia trò chơi kết hợp học tiếng Việt. Với các hình ảnh kết hợp chữ cái tiện ích giúp bé học nhanh hơn qua hình ảnh minh họa. Tiện ích giúp bé nhận biết và luyên tập kỹ năng ghi nhớ.

Các tính năng chính của Bé thích học for iOS:

- Dạy chữ cái
- Học tiếng Việt
- Phát âm chuẩn
- Tính tương tác
- Thêm hình ảnh
- Mang tính giáo dục

Một số hình ảnh khác trong Bé thích học for iOS





Cập nhật vào: 21/07/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Bé thích học được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Bé thích học và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ