Pop A Cap Free  icon download

Pop A Cap Free Chú thích ảnh trên iPhone.

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Pop A Cap Free

Phiên bản:
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 4.3 or later
Downloads:
354100
Size:
10,6 MB
Phát hành:
NavyDuck
Cập nhật:
27/03/2014

Đánh giáChém Gió

Download Pop A Cap Free

Đỗ Thanh Hải

Pop A Cap Free for iOS là ứng dụng giúp người dùng có thể tạo chú thích ảnh độc đáo trên iPhone. Tiện ích được thiết kế chuyên nghiệp chú thích vào bức ảnh bất kỳ sử dụng hoàn toàn miễn phí. Tiện ích giúp người dùng sử dụng các công cụ để thao tác tạo chú thích và chia sẻ ảnh trên iPhone.

advertisements





Pop A Cap Free for iOS là giải pháp hữu ích cho bạn trong việc tạo chú thích ảnh và chia sẻ trên iPhone thao tác đơn giản và nhanh chóng.

Pop A Cap Free for iOS giúp bạn thực hiện các thao tác chú thích ảnh lên. Tiện ích giúp bạn chọn ảnh chú thích từ thư viện ảnh hay sử dụng camera. Ngườii dùng có thể chú thích vào ảnh hài hước, dán nhãn ảnh, cùng ghi thông tin cho ảnh.

Pop A Cap Free for iOS cho phép tạo,hiệu chỉnh label có thể tùy chỉnh kích thước với thao tác bằng tay trên màn hình chọn và kéo thả. Đồng thời tiện ích giúp bạn có thể tạo label từ 100 phông chữ mẫu, chọn màu cho chữ. Bạn có thể sử dụng tiện ích hoàn toàn miễn phí. Bạn dễ dàng lưu ảnh vào album hoặc chia sẻ ảnh với bạn bè.

Các tính năng chính của Pop A Cap Free for iOS:

- Tạo chú thích
- Chia sẻ
- Phông chữ
- Dán nhãn
- Label
- Lưu ảnh
 

Cập nhật vào: 27/03/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Pop A Cap Free được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Pop A Cap Free và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ