Best Battery Manager HD for iPad icon download

Best Battery Manager HD for iPad Quản lý pin cho iPad

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Best Battery Manager HD for iPad 2.0

Phiên bản:
2.0
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 3.2 or later
Downloads:
365800
Size:
18,7 MB
Phát hành:
RV AppStudios
Cập nhật:
04/06/2014

Đánh giáChém Gió

Download Best Battery Manager HD for iPad 2.0

Hoàng Gia Bách

Best Battery Manager HD for iPad là ứng dụng được thiết kế dành riêng cho iPad cũng như các thiết bị khác cài đặt và chạy hệ điều hành iOS. Phần mềm này cung cấp cho người dùng một trình quản lý pin thiết bị thông minh và hiệu quả. Đây là công cụ quản lý pin chuyên nghiệp và miễn phí, chắc chắn sẽ giúp người dùng kiểm soát pin thiết bị của mình một cách tốt nhất.

advertisements





Phiên bản mới nhất của Best Battery Manager HD for iPad hiện tại là 2.0 được cập nhật ngày 30/05/2014 hỗ trợ tốt hơn cho iOS 7 và tăng cường hiệu suất quản lý.

 

Với Best Battery Manager HD for iPad giờ đây người dùng có thể yên tâm quản lý pin điện thoại của mình. Ứng dụng này cung cấp các thông tin chi tiết về thiết bị di động toàn bộ quy trình đang chạy, thông tin hệ thống, lưu trữ,… giúp người dùng giám sát dung lượng pin một cách dễ dàng và chính xác nhất.

 

Best Battery Manager HD for iPad

 

Bên cạnh đó, Best Battery Manager HD for iPad còn cho phép người dùng tùy biến hình nền giao diện ứng dụng, màu sắc,… Thậm chí là gỡ ảnh thông qua Themes. Tính năng hữu ích này giúp ứng dụng trở nên sinh động và thú vị hơn.

Không chỉ vậy, Best Battery Manager HD for iPad còn hiển thị thời gian chạy cho pin, thời gian thoại trên mang 3G, 2G và Wi-Fi. Nhờ có tính năng hữu ích đó mà người dùng có thể theo dõi pin của thiết bị một cách dễ dàng và hiệu quả nhất. Hãy tải về và sử dụng ngay hôm nay để ứng dụng quản lý pin giúp bạn một cách thông minh và hoàn toàn miễn phí!

Tính năng chính của Best Battery Manager HD for iPad:


- Cho phép thay đổi hình nền
- Thêm ảnh hoặc gỡ bỏ ảnh
- Cung cấp các thông số hữu ích
- Hiển thị thời gian chạy cho pin
- Truy cập Internet
- Phát audio, video
- Ghi âm giọng nói

Một số hình ảnh khác

Best Battery Manager HD for iPad

Best Battery Manager HD for iPad
 

Cập nhật vào: 04/06/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Best Battery Manager HD for iPad được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Best Battery Manager HD for iPad và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ