Citrix QuickEdit cho iPhone icon download

Citrix QuickEdit cho iPhone Công cụ xử lý văn bản

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Citrix QuickEdit cho iPhone 6.5

Phiên bản:
6.5
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 8.0 trở lên
Downloads:
1561
Size:
117 MB
Phát hành:
Byte Squared
Cập nhật:
30/11/2016

Đánh giáChém Gió

Download Citrix QuickEdit cho iPhone 6.5

Hoàng Gia Bách

Ứng dụng Citrix QuickEdit cho iPhone hỗ trợ cho người dùng iPhone, iPad hoặc iPod Touch xử lý văn bản với nhiều chức năng chuyên nghiệp như mở, xem, tạo và chỉnh sửa các tệp tin Microsoft Word, Excel và PowerPoint, trực tiếp từ các thiết bị di động iOS. Đây cũng là tiện ích giúp bạn quản lý toàn bộ các tài liệu văn bản quan trọng của mình.

advertisements





Citrix QuickEdit cho iPhone hỗ trợ tạo, chỉnh sửa và lưu các tệp tin định dạng Word DOC và DOC trên thiết bị iOS của mình; cung cấp định dạng ký tự phong phú, các định dạng đoạn văn, hỗ trợ bảng biểu, hình khối, chèn ghi chú; giúp xem tiêu đề trang, tìm kiếm nội dung trong văn bản, kiểm tra chính tả và đánh vần; sao chép và dán văn bản.

 

download citrix quickedit cho iphone

Citrix QuickEdit cho iPhone tích hợp các chức năng quản lý bảng tính hiệu quả, hỗ trợ nhiều định dạng, nhiều kiểu bảng tính khác nhau; giúp quản lý các bài thuyết trình dạng PowerPoint PPT và PPTX. Nếu Camera360 cho iPhone giúp bạn chụp những bức ảnh ảo đẹp mắt thì ứng dụng này mang đên lợi ích thiết thực hơn cho công việc. Tuy nhiên Camera360 cho iPhone cũng giúp bạn có những phút thư giãn thú vị, thoải mái sau những giờ làm việc căng thẳng.

 

download citrix quickedit cho iphone

Citrix QuickEdit cho iPhone còn bổ sung chức năng tổ chức và quản lý các tệp tin, lưu trữ tài liệu trên dịch vụ đám mây. Bạn tham khảo thêm ứng dụng Free Video Downloader cho iPhone để tải về các video mà mình yêu thích, sử dụng Free Video Downloader cho iPhone để tải video khi online và xem offline tiện lợi hơn.

 

download citrix quickedit cho iphone

Các tính năng chính của Citrix QuickEdit cho iPhone:

- Bộ xử lý văn bản toàn diện
- Quản lý bảng tính
- Tổ chức và quản lý bài thuyết trình
- Lưu trữ tài liệu trên đám mây

Cập nhật vào: 30/11/2016

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Citrix QuickEdit cho iPhone được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Citrix QuickEdit cho iPhone và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ