Clip hài for iOS icon download

Clip hài for iOS Xem clip hài trên iPhone

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Clip hài for iOS 1.0

Phiên bản:
1.0
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 4.3 trở lên
Downloads:
358433
Size:
9,9 MB
Phát hành:
BHMedia
Cập nhật:
10/03/2014

Đánh giáChém Gió

Download Clip hài for iOS 1.0

Nguyễn Thuý Thanh

Clip hài for iOS là ứng dụng giúp bạn có thể tuyển tập được những video hài tổng hợp cùng những clip hài hay nhất và đang hot nhất. Đây sẽ là một kênh giải trí vô cùng hiệu quả và ý nghĩa. Bạn hãy tham gia ngay ứng dụng iOS để có thể biết thêm thông tin về ứng dụng này nhé.

advertisements





Clip hài for iOS được biên soạn khá nhều clip và được cập nhật hằng ngày, hằng giờ cùng với nội dung được chuẩn bị khá kỹ chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng. Để có thể biết thêm nhiều thông tin và chi tiết hơn về ứng dụng này bạn có thể tham gia sử dụng ứng dụng iOS.

Clip hài for iOS

Clip hài for iOS sẽ cho phép bạn có thể tự do bình luận và chia sẻ cảm nhận về những clip hoặc tải các video về máy để có thể xem mà không cần kết nối internet. Đến với ứng dụng, bạn cũng có thể cập nhật những clip theo ngày hoặc giờ.

Ứng dụng chắc chắn sẽ mang đến những giây phút thư giãn tuyệt vời bên cạnh người thân của bạn. bạn có thể sử dụng ngay ứng dụng nếu máy của bạn có thiết bị iOS từ 5.0 trở lên.

Tính năng của Clip hài for iOS:


- Bạn có thể tìm kiếm những video hoặc clip một cách nhanh chóng và tiện lợi.
- Bạn có thể chỉnh sửa các thư mục mà bạn đã tải về.
- Giao diện cực kỳ thân thiện giúp bạn dễ dàng sử dụng.
- Bạn hoàn toàn được miễn phí khi tải ứng dụng.

Một số hình ảnh khác

Clip hài for iOS

Clip hài for iOS
 

Cập nhật vào: 10/03/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Clip hài for iOS được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Clip hài for iOS và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ