Clip hài  icon download

Clip hài Xem video clip hài hước trên iPhone, iPad

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Clip hài 1.6

Phiên bản:
1.6
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 5.0 trở lên
Downloads:
365800
Size:
3,9 MB
Phát hành:
Vu Duong
Cập nhật:
27/04/2014

Đánh giáChém Gió

Download Clip hài 1.6

Trần Minh Quân

Clip hài for iOS cung cấp cho bạn nhiều clip hài hước vui nhộn giúp bạn giải trí. Đây thực sự là ứng dụng giải trí được yêu thích nhất hiện nay và bạn nên dùng để cảm nhận điều thú vị.

advertisements





Clip hài for iOS sẽ luôn cập nhật thường xuyên video vui nhộn, hài hước hay các blog thú vị về máy của bạn để bạn thoải mái giải trí sau những giờ làm việc hay học tập mệt mỏi. Ứng dụng giúp bạn xem và quản lí clip dễ dàng theo từng mục rõ ràng.

Clip hài for iOS có giao diện trực quan với người dùng, được thiết kế đẹp mắt và khoa học giúp người dùng hoàn toàn hài lòng. Ngoài ra, ứng dụng còn hỗ trợ bạn một số thao tác khác như phóng to thu nhỏ clip tùy ý, xoay ngang clip để xem khi cần thiết.

Clip hài for iOS với nhiều chủ đề cho phép bạn lựa chọn từng chủ đề để xem và theo dõi như hài tục tĩu, hài nước ngoài, clip nóng, hay bạn có thể xem những pha hài hước trong bóng đá, giành riêng cho những ai yêu môn thể thao vua. ứng dụng còn cung cấp những clip hài mới nhất cho bạn xem những video mới và hay nhất

Tính năng của Clip hài for iOS:

- Cung cấp cho bạn clip hài hước phong phú.
- Nguồn tin phong phú và đáng tin cậy.
- Hỗ trợ nhiều thao tác người dùng.
- Giao diện đẹp mắt, trực quan với người dùng.
- Cho phép bạn cài đặt và sử dụng miễn phí.

Một số hình ảnh khác


 

Cập nhật vào: 27/04/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Clip hài được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Clip hài và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ