Cut Cut Photo Frames  icon download

Cut Cut Photo Frames Chỉnh sửa ảnh trên iOS.

35/5

Download

Bắt đầu tải

Cut Cut Photo Frames

Phiên bản:
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 4.0 or later
Downloads:
356833
Size:
5,8 MB
Phát hành:
Luo Xu
Cập nhật:
25/03/2014

Đánh giáChém Gió

Download Cut Cut Photo Frames

Nguyễn Thuý Thanh

Cut Cut Photo Frames for iOS là ứng dụng giúp người dùng có thể chỉnh sửa ảnh độc đáo và đa dạng trên iOS. Tiện ích được thiết kế chuyên nghiệp với nhiều loại khung ảnh mẫu khác nhau. Người dùng có thể có nhiều lựa chọn các chế độ để tạo ảnh và chỉnh sửa.

advertisements





Giao diện của Cut Cut Photo Frames for iOS được thiết kế đơn giản và thân thiện với người dùng. Ứng dụng thu hút được nhiều sự quan tâm của người dùng iPhone/iPad. Đây là giải pháp hữu ích cho bạn trong việc tạo và chỉnh sửa ảnh trên iOS.

Cut Cut Photo Frames for iOS giúp bạn có thể cài đặt các thông số cho khung hình ảnh các tỷ lệ khác nhau một cách dễ dàng. Tiện ích được thiết kế với chế độ ảnh horizon và landscape. Tiện ích hỗ trợ cho người dùng có thể cắt ảnh với nhiều phần, sửa từng vùng, hỗ trợ chức năng undo thao tác dễ dàng.

Cut Cut Photo Frames for iOS hỗ trợ cho người dùng lưu khung cắt và tái sử dụng ,bổ sung các hiệu ứng ảnh, thay đổi màu ảnh hay màu ô. Ngoài ra tiện ích còn hỗ trợ xuất tùy chỉnh các ảnh có độ phân giải khác nhau, chia sẻ ảnh và tạo bưu thiếp.

Các tính năng chính của Cut Cut Photo Frames for iOS:

- Chỉnh sửa
- Khung hình
- Chế độ ảnh
- Cắt ảnh
- Sửa từng vùng
- Undo
- Lưu khung cắt
- Hiệu ứng ảnh

Một số hình ảnh trong ứng dụng Cut Cut Photo Frames for iOS:

 

Cập nhật vào: 25/03/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Cut Cut Photo Frames được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Cut Cut Photo Frames và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ