English Test Lite  icon download

English Test Lite Học tiếng Anh trên iPhone, iPad

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

English Test Lite 5.0

Phiên bản:
5.0
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 3.1 or later
Downloads:
352000
Size:
3,7 MB
Phát hành:
ege arge
Cập nhật:
26/05/2014

Đánh giáChém Gió

Download English Test Lite 5.0

Trần Văn Việt

English Test Lite for iOS là ứng dụng hỗ trợ học tiếng anh dành riêng cho thiết bị sử dụng hệ điều hành iOS. Ứng dụng này gồm các bài luyện nghe qua các bài test. Sử dụng ứng dụng chắc chắn trình độ nghe hiểu tiếng anh của bạn sẽ được khá lên rõ rệt.

advertisements





English Test Lite for iOS cung cấp cho bạn gồm hàng ngàn câu hỏi từ cơ sở dữ liệu câu hỏi. Kết nối internet, bạn sẽ truy cập được vào kho câu hỏi tiêng Anh khổng lồ đó. Bạn có thể vừa luyện khả năng nghe hiểu vừa luyện cho mình khả năng phản xạ, trả lời câu hỏi.

English Test Lite for iOS còn giúp bạn kiểm tra trình độ tiếng Anh của mình mọi lúc mọi nơi. Ứng dụng sẽ chấm điểm khi bạn làm bài kiểm tra và giữ điểm số sẽ giúp bạn ghi nhớ câu trả lời và học tiếng Anh nhanh hơn.

Nếu bạn là người có nhu cầu học tiếng Anh thì không nên bỏ qua ứng dụng này bởi đây là công cụ cực kì hữu ích cho sự phát triển khả năng giao tiếp tiếng Anh của bạn. Ứng dụng tương thích với hệ điều hành iOS 3.1 or later

Tính năng của ứng dụng English Test Lite for iOS:

- Hỗ trợ học tiếng anh dành riêng cho thiết bị sử dụng hệ điều hành iOS
- Cung cấp cho bạn gồm hàng ngàn câu hỏi từ cơ sở dữ liệu câu hỏi
- Giúp bạn kiểm tra trình độ tiếng Anh của mình mọi lúc mọi nơi
- Ứng dụng tương thích với hệ điều hành iOS 3.1 or later

Một số hình ảnh khác





Cập nhật vào: 26/05/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng English Test Lite được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải English Test Lite và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ