EzPos  icon download

EzPos Bán hàng trên điện thoại

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

EzPos 1.2

Phiên bản:
1.2
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 4.3 trở lên
Downloads:
366333
Size:
4,1 MB
Phát hành:
Anh Hoa Nguyen
Cập nhật:
01/03/2014

Đánh giáChém Gió

Download EzPos 1.2

Nguyễn Sang

EzPos for iOS là tiện ích nhằm hỗ trợ quản lý bán hàng dành cho các doanh nghiệp trên iOS . Đây là ứng dụng giúp người dùng có thể kết nối và quản lý hoạt động kinh doanh của cửa hàng. Ứng dụng là hình thức mua bán hoàn toàn mới.

advertisements





Đối tượng áp dụng của EzPos for iOS là dành cho các doanh nghiệp. Bạn có thể theo dõi và quản lý bán hàng trực tuyến trên ứng dụng này.Người quản lý có thể xem dữ liệu của các cửa hàng về doanh số, các loại hàng hóa sản phẩm, lượng hàng bán cũng như hàng tồn,giá cả các sản phẩm.

EzPos for iOS



EzPos for iOS cho phép bạn có thể truy cập chỉnh sửa nhập dữ liệu khách hàng,số lượng mua bán và đối chiếu công nợ. Và theo dõi lịch sử giao dịch đối với khách hàng.

EzPos for iOS cho phép cán bộ quản lý theo dõi tình hình kinh doanh dành cho các doanh nghiệp trên iOS. Đây là ứng dụng giúp người dùng có thể tra cứu các dữ liệu thông tin về doanh số,số lượng hàng hóa giao dịch,hóa đơn và chi tiết các mặt hàng trên hóa đơn khách hàng đã giao dịch.

Các tính năng chính của EzPos for iOS:

- Theo dõi và quản lý bán hàng trực tuyến
- Theo dõi dữ liệu của các cửa hàng về doanh số,sản phẩm ,giá cả
- Theo dõi dữ liệu khách hàng,số lượng mua bán
- Theo dõi dữ liệu tình hình kinh doanh
- Cho biết hóa đơn và chi tiết các mặt hàng

Một số hình ảnh EzPos for iOS

EzPos for iOS

EzPos for iOS

EzPos for iOS
 

Cập nhật vào: 01/03/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng EzPos được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải EzPos và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ