Smart Shopping List  icon download

Smart Shopping List Mua hàng trực tuyến bằng iPhone, iPad

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Smart Shopping List 7.0.2

Phiên bản:
7.0.2
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 6.1 or later
Downloads:
364433
Size:
9,5 MB
Phát hành:
Decimal Software
Cập nhật:
25/07/2014

Đánh giáChém Gió

Download Smart Shopping List 7.0.2

Thu Hà

Smart Shopping List for iOS là ứng dụng quản lý danh sách mua sắm một cách dễ dàng. Với những tính năng hữu ích có trong ứng dụng, chắc chắn sẽ mang đến cho người dùng nhiều trải nghiệm thú vị.

advertisements





Giờ đây với Smart Shopping List for iOS, người dùng có thể yên tâm khi theo dõi danh sách mua sắm ngay trên thiết bị di động. Qua đó, việc mua sắm thực phẩm hàng ngày, hàng tuần và tổ chức các bữa tiệc được chuẩn bị chu đáo nhất.

Bên cạnh đó, các danh sách mua sắm của người dùng sẽ được Smart Shopping List for iOS lưu vào thiết bị và gửi tới bạn bè, người thân, thành viên gia đình qua Email dưới dạng tệp tin đính kèm. Qua đó, mọi người có thể cùng nhau thực hiện theo những kế hoạch đã định.

Để tăng thêm phần hấp dẫn và thú vị cho danh sách mua sắm, Smart Shopping List for iOS cho phép thêm biểu tượng hoặc hình ảnh ngộ nghĩnh chỉ với vài thao tác đơn giản. Người dùng có thể chia sẻ với bạn bè và người thân thông qua các trang mạng xã hội phổ biến như Facebook, Twitter để mọi người có cơ hội sở hữu và cùng trải nghiệm.

Tính năng chính của Smart Shopping List for iOS:

- Tạo danh sách mua sắm
- Lưu dữ liệu vào thiết bị
- Gửi danh sách qua Email
- Thêm biểu tượng, hình ảnh
- Chia sẻ với mọi người

Một số hình ảnh khác trong Smart Shopping List for iOS





Cập nhật vào: 25/07/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Smart Shopping List được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Smart Shopping List và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ