Shopping List Free  icon download

Shopping List Free Mua sắm trực tuyến cho iPhone, iPad

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Shopping List Free 2.0.1

Phiên bản:
2.0.1
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 4.3 or later
Downloads:
364566
Size:
4,6 MB
Phát hành:
UAB Target Works
Cập nhật:
25/07/2014

Đánh giáChém Gió

Download Shopping List Free 2.0.1

Thu Hà

Shopping List Free for iOS là ứng dụng quản lý danh sách mua sắm mọi lúc mọi nơi. Với mỗi tính năng hữu ích có trong ứng dụng, chắc chắn sẽ giúp người dùng thuận tiện trong việc theo dõi những thứ cần mua.

advertisements





Giờ đây với Shopping List Free for iOS, người dùng có thể yên tâm khi quản lý danh sách mua sắm một cách dễ dàng ngay trên thiết bị di động. Đồng thời, người dùng có thể bổ sung các ghi chú hay thay đổi số lượng thực phẩm, loại thực phẩm chỉ với vài thao tác đơn giản.

Bên cạnh đó, các danh sách mua sắm của người dùng sẽ được Shopping List Free for iOS gửi tới bạn bè và người thân qua Email dưới dạng tệp tin đính kèm. Qua đó, mọi người có thể biết được lịch mua sắm và thực đơn các bữa ăn trong tuần.

Để tăng thêm phần hấp dẫn và bắt mắt cho danh sách mua sắm, Shopping List Free for iOS cho phép thêm biểu tượng hoặc hình ảnh sản phẩm. Người dùng có thể chia sẻ với bạn bè và người thân thông qua các trang mạng xã hội phổ biến như Facebook, Twitter để mọi người có cơ hội sở hữu. Hãy tải về và sử dụng ngay hôm nay để cùng trải nghiệm.  

Tính năng chính của Shopping List Free for iOS:

- Tạo danh sách mua sắm
- Bổ sung các ghi chú, số lượng
- Gửi danh sách tới mọi người
- Thêm biểu tượng, hình ảnh cho sản phẩm
- Cho phép nâng cấp lên phiên bản mới
- Hỗ trợ đa ngôn ngữ
- Chia sẻ với mọi người

Một số hình ảnh khác trong Shopping List Free for iOS





Cập nhật vào: 25/07/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Shopping List Free được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Shopping List Free và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ