Facetune cho iPhone icon download

Facetune cho iPhone Chỉnh sửa ảnh chân dung

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Facetune cho iPhone 2.5.4

Phiên bản:
2.5.4
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 7.0 or later
Downloads:
1036
Size:
49.6 MB
Phát hành:
Lightricks Ltd
Cập nhật:
10/06/2016

Đánh giáChém Gió

Download Facetune cho iPhone 2.5.4

Thu Hà

Ứng dụng Facetune cho iPhone chỉnh sửa ảnh chân dung trên iOS với các công cụ chỉnh sửa ảnh từ chi tiết đến toàn diện, cho bạn có được một sản phẩm tốt nhất. Ứng dụng này có khả năng loại bỏ các khuyết điểm trên ảnh, thêm hiệu ứng cho ảnh, xoay cắt ảnh với kích thước tùy chọn, đồng thời chia sẻ ảnh dễ dàng thông qua mạng xã hội hoặc email.

advertisements





Facetune cho iPhone có khả năng làm trắng răng, cải thiện nụ cười của bạn, làm mịn và trẻ hoa làn da, xóa các nốt mụn, quầng thâm mắt, tạo điểm nhấn cho cửa sổ tâm hồn của bạn. Bạn thậm chí còn có thể thay đổi màu mắt cho mình, nhuộm màu tóc, thêm tóc vào vùng bị hói hay dọn bớt tóc ở vùng rậm rạp. Ứng dụng chỉnh sửa ảnh trên iOS này còn giúp loại bỏ các khuyết điểm trên ảnh như hiệu ứng mắt đỏ, tạo một bức ảnh hoàn hảo cho bạn.

 

download facetune cho ios



Facetune cho iPhone cho phép thực hiện một cuộc phẩu thuật thẩm mỹ toàn diện cho khuôn mặt của bạn như nắn quai hàm, nâng cao xương gò má và lông mày, sửa hình dạng mũi, làm biến dạng khuôn mặt. Bạn cũng được phóng to hoặc thu nhỏ một khu vực cụ thể của hình ảnh, áp dụng hiệu ứng bóng đỏ và bóng mặt, thêm màu sắc cho đôi môi, tô đậm lông mi...Bạn sẽ có một bức ảnh đẹp hoàn hảo như được chụp bằng Camera360 cho iPhone. Hoặc bạn cũng có thể chỉnh sửa ngay những hình ảnh được chụp bằng chính Camera360 cho iPhone.

 

download facetune cho ios



Facetune cho iOS cũng hỗ trợ cải thiện các thông số ánh sáng, màu sắc trên ảnh, thêm các hiệu ứng, bộ lọc tùy chỉnh. Bạn cũng có thể xem trước các hình ảnh chỉnh sửa, nếu hài lòng với kết quả có thể chia sẻ ngay lên mạng xã hội. Ngoài ra, bạn có thể sử dụng PhotoWonder cho iPhone cũng là ứng dụng chỉnh sửa ảnh có các chức năng tương tự. PhotoWonder cho iPhone còn mang đến nhiều khung hình ghép ảnh khác nhau.

 

download facetune cho ios

 



Các tính năng chính của Facetune cho iOS:

- Chỉnh sửa ảnh chân dung
- Loại bỏ khuyết điểm trên ảnh
- Cắt, xoay ảnh, phóng to, thu nhỏ ảnh
- Thay đổi màu sắc, ảnh sáng
- Chia sẻ ảnh trên mạng xã hội

Cập nhật vào: 10/06/2016

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Facetune cho iPhone được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Facetune cho iPhone và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

  • TrueFilm

    Chỉnh sửa, thêm hiệu ứng cho ảnh

      

  • EyeEm cho iPhone

    Chỉnh sửa, thêm hiệu ứng, làm đẹp ảnh trên iPhone

      

  • Tangent

    Ứng dụng chỉnh sửa ảnh

      

  • REBELSAUCE

    Ứng dụng chỉnh sửa ảnh

      

  • EffectBuilder

    Thêm hiệu ứng cho hình ảnh trên iPhone, iPad

      

  • StarCam

    Chụp và chỉnh sửa hiệu ứng ảnh cho iOS

      

  • GramCam

    Chỉnh sửa hình ảnh trên iPhone, iPad

      

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ