Fish Tales  icon download

Fish Tales Game quản lý hồ cá cho iPhone, iPad

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Fish Tales 1.9.5.2

Phiên bản:
1.9.5.2
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 3.2 or later
Downloads:
365366
Size:
40,4 MB
Phát hành:
Everywhere
Cập nhật:
28/07/2014

Đánh giáChém Gió

Download Fish Tales 1.9.5.2

Thuy le

Fish Tales for iOS là ứng dụng mang đến cho bạn trò chơi quản lí hồ cá đầy hấp dẫn và mang tính độc đáo. Trò chơi giúp bạn có thể mở mang kiến thức về những loài cá để bạn có thể chăm sóc chúng tốt hơn. Tham gia ứng dụng để cảm nhận.

advertisements





Fish Tales for iOS giúp bạn có thể xây dựng một thế giới dưới nước của riêng mình để có thể dễ dàng chăm sóc và quản lí những chú cá siêu dáng yêu trong hồ. Ứng dụng cung cấp cho bạn những công cụ hữu ích nhất giúp bạn trong việc quản lí hồ cá của bạn một cách an toàn.

Fish Tales for iOS mang đến những thông tin về những tập tính của những loài cá khác nhau giúp bạn có thể hiểu biết chúng rõ hơn. Ứng dụng mang đến nhiều loài cá từ những vùng biển khác nhau giúp trò chơi trở nên thú vị hơn.

Fish Tales for iOS giúp bạn có thể tạo ra hồ cá của riêng mình với nhiều sinh vật biển đáng yêu khác nhau trong hồ. Đây là một trò chơi miễn phí cho phép bạn thỏa thích thư giãn và cảm nhận.

Tính năng chính của Fish Tales for iOS:

- Mang đến trò chơi vô cùng bổ ích và thích thú.
- Giúp tăng thêm hiểu biết của bạn về những giống cá khác nhau.
- Sửa lỗi của phiên bản trước.
- Miễn phí cho người sử dụng.

Một số hình ảnh khác trong Fish Tales for iOS





Cập nhật vào: 28/07/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Fish Tales được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Fish Tales và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ