Frame.io cho iPhone icon download

Frame.io cho iPhone Chỉnh sửa, tùy biến video

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Frame.io cho iPhone 1.0.3

Phiên bản:
1.0.3
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 9.0 or later
Downloads:
2225
Size:
33 MB
Phát hành:
Frame.io Inc
Cập nhật:
19/06/2016

Đánh giáChém Gió

Download Frame.io cho iPhone 1.0.3

Thu Hà

Ứng dụng Frame.io cho iPhone cung cấp đến người dùng nhiều công cụ chỉnh sửa, tùy biến và tối ưu hóa các video trên một giao diện đơn giản, dễ dàng thao tác. Đồng thời, nó cũng hỗ trợ nhiều định dạng video trên thiết bị của bạn, biên tập và nâng cao chất lượng video nhanh chóng. Tiện ích này được Apple bình chọn là có giao diện đẹp mãn nhãn dành cho người dùng iOS và là ứng dụ

advertisements





Frame.io cho iPhone được xây dựng với ý tưởng hỗ trợ người dùng lưu trữ các dự án video khác nhau, thao tác trên thiết bị iOS dễ dàng như trên máy tính. Ứng dụng này hỗ trợ lưu và làm việc với các đoạn trò chuyện giữa khách hàng và người biên tập video, tạo bình luận đánh giá tại cùng địa điểm. Do đó, nó được xem là ứng dụng tương tác hiệu quả trong việc biên tập video.

 

download frameio cho iphone



Frame.io cho iPhone cho phép người dùng cũng có thể chú thích, vẽ trực tiếp lên video. Hiện nó hỗ trợ hơn 25 định dạng video với đầy đủ các chức năng như nén, mã hóa, lưu trữ đám mây, chia sẻ qua email...Nếu như bạn đã từng biết đến PhotoWonder cho iPhone với khả năng chỉnh sửa hình ảnh hiệu quả thì công cụ này lại giúp bạn làm việc với các video nhanh chóng. PhotoWonder cho iPhone cho phép bạn chỉnh sửa tất cả các hình ảnh được chụp và lưu trên điện thoại.

 

download frameio cho iphone

 


Frame.io cho iPhone cũng hỗ trợ xem trước video và xem kết quả chỉnh sửa trước khi bạn lưu lại video. Nếu bạn là một nhà làm phim không chuyên hoặc đơn giản chỉ là một người đam mê làm phim, dựng phim thì công cụ này sẽ rất hữu ích cho bạn. Nếu như bạn từng mê mẩn những bức ảnh chụp với Camera360 cho iPhone thì tiện ích chỉnh sửa video này cũng sẽ khiến bạn hài lòng với nhiều chức năng thú vị. Camera360 cho iPhone mang đến cho bạn những bức ảnh đẹp hoàn hảo không cần chỉnh sửa.

 

download frameio cho iphone

 

download frameio cho iphone

 


Các tính năng chính của Frame.io cho iPhone:

- Chỉnh sửa, biên tập video
- Tương tác với người khác trên cùng video
- Lưu trữ nhiều dự án video
- Hỗ trợ làm việc với nhiều định dạng
- Xem trước, chia sẻ các video

Cập nhật vào: 19/06/2016

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Frame.io cho iPhone được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Frame.io cho iPhone và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top download Danh mục

Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ