PRO Screen cho iPhone icon download

PRO Screen cho iPhone Tùy biến và chỉnh sửa giao diện iPhone

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

PRO Screen cho iPhone 1.2

Phiên bản:
1.2
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 7.0 or later
Downloads:
2689
Size:
7.7 MB
Phát hành:
Lis Johannsen
Cập nhật:
16/11/2016

Đánh giáChém Gió

Download PRO Screen cho iPhone 1.2

Đỗ Thanh Hải

Ứng dụng PRO Screen cho iPhone giúp bạn thay đổi giao diện iPhone nhàm chán hằng ngày bằng các hình ảnh mới trông đẹp mắt hơn mỗi ngày. Tiện ích này được thiết kế dành cho các mẫu mẫu iPhone mới từ iOS 7.0 trở lên, giúp phát huy trí tưởng tượng bay bổng của người dùng, đồng thời cũng là cách để bạn sử dụng iPhone theo một cách khác.

advertisements





PRO Screen cho iPhone cho phép bạn tùy biến lại giao diện màn hình khóa, thanh trượt mở khóa, thanh trạng thái, icon... và những thứ vốn quen thuộc trên iPhone của mình thành một giao diện hoàn toàn mới. Đối với những ai đang sở hữu các iPhone thế hệ mới, chạy hệ điều hành iOS 7.0 trở lên đều có thể áp dụng ứng dụng này.

 

download pro screen cho iphone

PRO Screen cho iPhone còn cung cấp nhiều hình nền kác nhau để bạn trang trí cho màn hình điện thoại của mình, đây là điều giúp bạn hứng thú hơn mỗi lần mở điện thoại. Camera360 cho iPhone cũng là ứng dụng nổi tiếng trên iPhone giúp bạn có những hình ảnh đẹp mắt để làm hình nền điện thoại. Đặc biệt Camera360 cho iPhone hỗ trợ chụp ảnh tự sướng với nhiều hiệu ứng tùy chỉnh.

 

download pro screen cho iphone

PRO Screen cho iPhone sẽ làm cho màn hình iPhone tuyệt vời hơn nhờ các hình nền tuyệt đẹp. Ngoài ra, bạn có thể tham khảo thêm ứng dụng chỉnh sửa ảnh PhotoWonder cho iPhone để tùy biến và sáng tạo với những hình ảnh của mình. Bên cạnh đó PhotoWonder cho iPhone cũng mang đến nhiều hiệu ứng và giúp chia sẻ ảnh lên mạng xã hội nhanh chóng.

 

download pro screen cho iphone

Các tính năng chính của PRO Screen cho iPhone:

- Tùy biến giao diện iphone
- Thay đổi màn hình khá, thanh trạng thái..
- Thay đổi icon, thanh trượt mở khóa
- Hình nền để trang trí điện thoại

Cập nhật vào: 16/11/2016

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng PRO Screen cho iPhone được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải PRO Screen cho iPhone và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ