TADAA – HD Pro Camera cho iPhone icon download

TADAA – HD Pro Camera cho iPhone Chỉnh sửa ảnh trên giao diện HD

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

TADAA – HD Pro Camera cho iPhone 5.4.2

Phiên bản:
5.4.2
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 6.0 or later
Downloads:
2991
Size:
41.3 MB
Phát hành:
menschmaschine Publishing GmbH
Cập nhật:
21/10/2016

Đánh giáChém Gió

Download TADAA – HD Pro Camera cho iPhone 5.4.2

Nguyễn Thuý Thanh

Ứng dụng TADAA – HD Pro Camera cho iPhone cho phép bạn chụp ảnh và chỉnh sửa ảnh với các công cụ chuyên nghiệp trên một giao diện HD cực kỳ đẹp mắt. Ưu điểm của tiện ích là chụp ảnh nhanh, tích hợp nhiều bộ lọc ảnh chất lượng cao, hỗ trợ chế độ xem trước,... Các hình ảnh sau khi sửa xong có thể được đăng tải lên mạng xã hội để chia sẻ đến bạn bè.

advertisements





TADAA – HD Pro Camera cho iPhone cung cấp đến người dùng tiện ích chụp ảnh nhanh cùng với 26 bộ lọc ảnh chất lượng HD để bạn áp dụng cho các hình ảnh của mình. Các bức ảnh trên thiết bị iOS của bạn sẽ được hiển thị với độ sắc nét cao, bổ sung thêm khung hình và các đường viền đẹp mắt, đồng thời có thể cắt, phóng to, thu nhỏ hay xoay ảnh.

download tadaa hd pro camera cho iphone

 

TADAA – HD Pro Camera cho iPhone giúp bạn điều chỉnh các thông số ảnh như độ sáng, độ tương phản và mật độ điểm ảnh. Đặc biệt, người dùng có thể chụp một chuỗi ảnh gồm nhiều hình ảnh liên tiếp mà không bị gián đoạn. Mặc dù các bức ảnh chụp từ ứng dụng này có thể chưa được đẹp bằng Camera360 cho iPhone nhưng bạn có thể chỉnh sửa bằng nhiều công cụ có sẵn. Tuy nhiên khi chụp với Camera360 cho iPhone thì ảnh đã đẹp sẵn và bạn không phải chỉnh sửa nhiều nữa.

 

download tadaa hd pro camera cho iphone

 

TADAA – HD Pro Camera cho iPhone hỗ trợ thông tin EXIF đầy đủ, cho phép đăng tải và chia sẻ  ảnh dễ dàng với mạng xã hội Twitter và Facebook. Ngoài ra, bạn có thể tham khảo ứng dụng PhotoWonder cho iPhone để chỉnh sửa các hình ảnh của mình cho đẹp mắt hơn. Tiện ích PhotoWonder cho iPhone cũng tích hợp nhiều hiệu ứng và cho phép chia sẻ ảnh trực tiếp sau khi chỉnh sửa.

 

download tadaa hd pro camera cho iphone

Các tính năng chính của TADAA – HD Pro Camera cho iPhone:

- Chỉnh sửa ảnh với nhiều hiệu ứng đẹp mắt
- Chụp ảnh nhanh, chụp nhiều ảnh liên tiếp
- Điều chỉnh các thông số ảnh
- Cắt ảnh, phóng to, thu nhỏ
- Chia sẻ ảnh lên mạng xã hội

Cập nhật vào: 21/10/2016

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng TADAA – HD Pro Camera cho iPhone được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải TADAA – HD Pro Camera cho iPhone và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ