MasterFX HD cho iPhone icon download

MasterFX HD cho iPhone Ứng dụng chỉnh sửa ảnh trên iOS

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

MasterFX HD cho iPhone 2.31

Phiên bản:
2.31
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 5.0 or later
Downloads:
344566
Size:
152 MB
Phát hành:
Dropico
Cập nhật:
09/11/2016

Đánh giáChém Gió

Download MasterFX HD cho iPhone 2.31

Thu Hà

Ứng dụng MasterFX HD cho iPhone cung cấp cho người dùng iPhone, iPad hoặc iPod Touch các công cụ chỉnh sửa ảnh để bạn thỏa sức sáng tạo và thể hiện trí tưởng tượng phong phú của mình. Với sự trợ giúp của tiện ích này, bạn có thể tạo những hình ảnh với chất lượng Full HD, điều chỉnh các thông số ảnh, tạo ảnh theo phong cách tranh vẽ hay loại bỏ các khuyết điểm trên ảnh.

advertisements





MasterFX HD cho iPhone sẽ biến những bức ảnh bình thường trên thiết bị iOS của bạn thành những hình ảnh sống động và chân thực với chất lượng Full HD. Bạn không cần phải là một chuyên gia trong lĩnh vực chỉnh sửa ảnh mà vẫn có thể trở thành một nhà thiết kế chuyên nghiệp với ứng dụng này.

download masterfx hd cho iphone

MasterFX HD cho iPhone cung cấp hơn 1000 hiệu ứng hình ảnh được tổ chức trong nhiều danh mục khác nhau để bạn lựa chọn, các loại bút vẽ, mặt nạ, công cụ sửa khuyết điểm hình ảnh... So với những ứng dụng chỉnh sửa ảnh khá nổi tiếng như PhotoWonder cho iPhone thì MasterFX HD rõ ràng là phong phú hơn nhiều về tính năng. Tuy nhiên PhotoWonder cho iPhone lại thích hợp hơn với những nhu cầu chỉnh sửa đơn giản, đồng thời có thể chia sẻ ảnh trực tiếp lên mạng xã hội.

download masterfx hd cho iphone

MasterFX HD cho iPhone cho phép di chuyển, chia tỷ lệ, xoay và biến dạng ảnh, sử dụng các khung ảnh và nhãn chữ tạo sẵn... Ngoài ra, người dùng có thể tham khảo Camera360 cho iPhone để chụp và tạo ra những hình ảnh chân dung đẹp hoàn hảo để chia sẻ với bạn bè. Ứng dụng Camera360 cho iPhone được mệnh danh là "phù thủy sắc đẹp" dành cho các bạn gái.

download masterfx hd cho iphone

download masterfx hd cho iphone

Các tính năng chính của MasterFX HD cho iPhone:

- Chỉnh sửa ảnh, loại bỏ khuyết điểm ảnh
- Thêm hiệu ứng cho hình ảnh
- Sử dụng bút vẽ, mặt nạ cho ảnh
- Thay đổi kích thước ảnh, biến dạng ảnh
- Trích xuất ảnh với chất lượng Full HD

Cập nhật vào: 09/11/2016

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng MasterFX HD cho iPhone được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải MasterFX HD cho iPhone và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ