Frames by Annie for iPad icon download

Frames by Annie for iPad Thêm khung ảnh trên ipad.

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Frames by Annie for iPad

Phiên bản:
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 4.0 or later
Downloads:
356733
Size:
125 MB
Phát hành:
Lisbon Labs
Cập nhật:
25/03/2014

Đánh giáChém Gió

Download Frames by Annie for iPad

Nguyễn Thuý Thanh

Frames by Annie for iPad là ứng dụng giúp người dùng có thể sưu tầm bộ khung hình độc đáo và đa dạng trên ipad. Tiện ích được thiết kế chuyên nghiệp với nhiều loại khung ảnh mẫu các loại vật liệu khác nhau. Người dùng có thể có nhiều lựa chọn các loại khung để tạo ảnh và chỉnh sửa.

advertisements





Giao diện của Frames by Annie for iPad được thiết kế đơn giản và thân thiện với người dùng. Ứng dụng thu hút được nhiều sự quan tâm của người dùng ipad. Đây là giải pháp hữu ích cho bạn trong việc tạo và chỉnh sửa ảnh trên ipad.

Frames by Annie for iPad giúp bạn có thể cài đặt các thông số cho khung hình ảnh hiệu chỉnh kích thước, màu sắc cho phù hợp mục đích một cách dễ dàng. Tiện ích được thiết kế phù hợp với nhiều khung hình theo các chủ đề khác nhau: sinh nhật, tình bạn, tình yêu... nên người dùng có thể lựa chọn phương án tối ưu cho bức ảnh của mình.

Frames by Annie for iPad hỗ trợ cho người dùng thao tác sử dụng các tính năng rất đơn giản. Bạn có thể dễ dàng chọn ảnh và chọn khung ảnh phong phú theo chủ đề rồi tiến hành chỉnh sửa. Với chức năng chia sẻ hình ảnh qua các mạng xã hội Facebook với bạn bè gia đình.

Các tính năng chính của Frames by Annie for iPad:

- Thêm khung ảnh
- Chọn ảnh
- Chọn khung ảnh
- Chia sẻ hình ảnh

Một số hình ảnh trong ứng dụng Frames by Annie for iPad:








 

Cập nhật vào: 25/03/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Frames by Annie for iPad được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Frames by Annie for iPad và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ