FX Pro  icon download

FX Pro Chỉnh sửa video trên iPhone, iPad

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

FX Pro 1.1.9

Phiên bản:
1.1.9
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 5.1 or later
Downloads:
360866
Size:
15,5 MB
Phát hành:
FSS Sp
Cập nhật:
04/06/2014

Đánh giáChém Gió

Download FX Pro 1.1.9

Hoàng Gia Bách

FX Pro for iOS là ứng dụng mang đến cho bạn công cụ tạo hiệu ứng video trực tiếp một cách nhanh chóng và hiệu quả. Ứng dụng được thiết kế dành riêng cho các thiết bị iPhone, iPad hoặc iPod Touch. Tham gia ứng dụng để được miễn phí.

advertisements





FX Pro for iOS là ứng dụng giúp bạn có thể tạo hiệu ứng video chuyên nghiệp và đẹp mắt. Với ứng dụng này bạn hoàn toàn có thể tạo ra bất kì một hiệu ứng cho một video bất kì với một hiệu ứng yêu thích.

FX Pro for iOS ngoài việc mang đến công cụ thiết kế hình ảnh chuyên nghiệp kết hợp với việc tạo hiệu ứng các video để tạo các đoạn phim độc đáo, lôi cuốn còn cho phép tải video cá nhân lên các mạng xã hội. Tham gia ứng dụng để có thể xuất phim ở thời điểm bất kỳ vào Camera Roll trong thiết bị của bạn.

FX Pro for iOS mang đến ứng dụng nổi bật nhờ giao diện rõ ràng và đơn giản , giúp dễ dàng sử dụng ngay cả đối với các nhà quay phim nghiệp dư. Tham gia ứng dụng chỉ với hệ điều hành iOS 5.1 trở lên cho máy của bạn.

Tính năng chính của ứng dụng FX Pro for iOS:

- Mang đến công cụ tạo hiệu ứng video hiệu quả
- Hỗ trợ hình ảnh cho video cho việc tạo hiệu ứng hiệu quả hơn
- Cải tiến giao diện người dùng đối với phiên bản mới.
- Miễn phí cho người sử dụng.

Một số hình ảnh khác





Cập nhật vào: 04/06/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng FX Pro được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải FX Pro và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ