Glee Karaoke  icon download

Glee Karaoke Hát karaoke trên iPhone, iPad

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Glee Karaoke

Phiên bản:
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 4.0 or later
Downloads:
365666
Size:
20,1 MB
Phát hành:
Smule
Cập nhật:
03/04/2014

Đánh giáChém Gió

Download Glee Karaoke

Thuy Le

Glee Karaoke for iOS là một ứng dụng tốt để bạn lựa chọn để có thể thoả sức thể hiện giọng hát vàng của mình. Đây là ứng dụng âm nhạc số 1 được trên 21 quốc gia trên thế giới tin dùng, giờ đây mỗi khi cất tiếng hát thì bạn sẽ trở thành một ngôi sao toả sáng đó.

advertisements





Glee Karaoke for iOS thoả ước mong của bạn khi muốn sở hữu một dàn karaoke di động, ở bất cứ nơi đâu, bất cứ lúc nào mỗi khi bạn muốn hát là có thể được.Chỉ cần bạn cất tiếng hát bằng niềm đam mê , bằng trái tim chân thành thì với sự tuyệt với của ứng dụng này bạn sẽ có một bài ca ngây ngất lòng người đó.

Glee Karaoke for iOS

Glee Karaoke for iOScung cấp  công cụ chỉnh sửa giọng hát tự động, bạn có thể tự mình chỉnh sửa âm thanh theo tông cao , thấp, giọng nam – nữ .. tuỳ thích. Với kho tàng hơn 150 bài hát có sẵn thì bạn có thế thoải mái chọn cho mình những ca khúc hấp dẫn để luyện tập.

Glee Karaoke for iOS là một ứng dụng thông minh nó cho phép bạn có thể cập nhật những bài hát mới nhất trên thị trường âm nhạc hiện nay, không những thế với kho bài hát trong thư viện iTunes của bạn cũng được ứng dụng tích hợp miễn phí để bạn sử dụng để ca hát thoa thích.

Các tính năng chính của phần mềm Glee Karaoke for iOS

 


-    Công cụ chỉnh sửa giọng hát tự động
-    Cập nhật bài hát mới
-    Chia sẻ trên mạng xã hội
-    Hoàn thiện các ca khúc đã hát

Hình ảnh trong Glee Karaoke for iOS

Glee Karaoke for iOS
 

Cập nhật vào: 03/04/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Glee Karaoke được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Glee Karaoke và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ