Soulo Karaoke  icon download

Soulo Karaoke Hát karaoke trên điện thoại iPhone

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Soulo Karaoke 1.3.3

Phiên bản:
1.3.3
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 4.3 or later
Downloads:
364066
Size:
12,9 MB
Phát hành:
Seven45 Studios
Cập nhật:
03/04/2014

Đánh giáChém Gió

Download Soulo Karaoke 1.3.3

Thuy Le

Soulo Karaoke for iOS là một phần mềm khá đặc sắc mảng âm nhạc, Nó cung cấp cho người dùng tinh năng hát karaoke ngay chính trên chiếc điện thoại của mình. Bạn có thể lựa chọn bất kỳ bài hát nào mà ban muốn trong kho dữ liệu khổng lồ của phần mềm.

advertisements





Bạn đam mê ca nhạc bạn thích hát, phần mềm Soulo Karaoke for iOS sẽ giúp bạn thực hiện niềm đam mê của mình, Phần mềm được tích hợp ngay trên chiếc điện thoại của bạn. Đây là một phần mềm miễn phí rất phổ biến mà được khá nhiều người dùng lựa chọn.

Phần mềm Soulo Karaoke for iOS với kho dữ liệu khổng lồ chắc chắn sẽ có những bài hát mà bạn yêu thích. Âm thanh chân thực, sống động chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng. Ngoài ra, phần mềm cũng phân loại danh sách giúp bạn các bài hát đang phổ biến, top những bài hát hàng đầu do đó bạn sẽ đễ dàng lựa chọn hơn.

Phần mềm Soulo Karaoke for iOS hoạt động như một sân khấu chuyên nghiệp, bạn cũng có thể quay lại phần biếu diễn của mình ngay trên phần mềm này. Đồng thời phần mềm sẽ giúp bạn chia sẻ chúng lên các trang mạng xã hội mà bạn yêu cầu.

Các tính năng chính của Soulo Karaoke for iOS:

- Cho phép bạn hát karaoke ngay chính trên chiếc điện thoại của mình.
- Kho dữ liệu phong phú và phân loại theo danh mục.
- Cho phép bạn quay lại phần biểu diễn cá nhân.
- hỗ trợ chia sẻ các tập tin lên các trang mạng xã hội.

Một số hình ảnh khác





Cập nhật vào: 03/04/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Soulo Karaoke được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Soulo Karaoke và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ