PocketSing  icon download

PocketSing Hát karaoke trên iPhone, iPad

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

PocketSing

Phiên bản:
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 3.2 or later
Downloads:
365200
Size:
4,3 MB
Phát hành:
PocketLabWorks
Cập nhật:
03/04/2014

Đánh giáChém Gió

Download PocketSing

Thuy Le

PocketSing for iOS là ứng dụng cho phép người sử dụng có thể thoải mái ca hát trên các thiết bị iPhone/ iPad của mình với hiệu ứng vocal cực kỳ hoàn hảo. Nếu là một người ham mê âm nhạc và ca hát thì bạn hãy tải ngay ứng dụng tuyệt vời này về cho máy của mình nhé.

advertisements





PocketSing for iOS sẽ cung cấp cho bạn những gì tốt nhất để bạn có thể thoả sức ca hát và thử sức khả năng làm ca sĩ của mình. Bạn có thể tưởng tượng được rằng  HEADSET WITH MICROPHONE của iPhone giờ đã trở thành chiếc mic cho bạn ca hát thoải mái không. Điều đó là có thể với  ứng dụng tuyệt diệu này của chúng tôi.

PocketSing for iOS

PocketSing for iOS cung cấp tính năng chọn Album Art, ở đây bạn được cung cấp hướng dẫn cụ thể để có thể nhận lời bài hát cho iTunes và cho tất cả ứng dụng iOS.Ở ứng dụng này bạn không phải làm bất cứ thủ tục phức tạp nào để có được một bài hat như là : nhập mật khẩu tập tin hay ứng dụng mua bài hát.

PocketSing for iOS cho bạn khả năng tích hợp iPod với cách truy cập nhanh đến tất cả iTunes Music cỉa bạn. Tất cả các hiệu ứng về âm thanh có thể được tuỳ chỉnh theo ý bạn thích để phục vụ cho việc ca hát của bạn. Hãy thực hiện niềm đam mê ca hát của bạn một cách chọn vẹn với PocketSing for iOS.

Các tính năng chính của PocketSing for iOS

-    Trình duyệt nhạc iPod cài sẵn với chức năng truy cập tức thời đến ALL YOUR iTUNES MUSIC
-    Không file import hoặc chuyển đổi
-    Không add-on hay chi phí phụ.
-    Hỗ trợ toàn màn hình

Hình ảnh trong PocketSing for iOS

PocketSing for iOS
 

Cập nhật vào: 03/04/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng PocketSing được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải PocketSing và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ