GomuTV  icon download

GomuTV Xem tivi trên iPhone, iPad

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

GomuTV 2.4

Phiên bản:
2.4
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 5.0 trở lên
Downloads:
360933
Size:
2 MB
Phát hành:
Ngoc Hoang Nguyen
Cập nhật:
10/03/2014

Đánh giáChém Gió

Download GomuTV 2.4

Nguyễn Sang

Ngoài các kênh phổ biến của VTV, HTV, VTC, SCTV... GomuTV còn có hơn 100 kênh trong và ngoài nước để thoả mãn nhu cầu giải trí của bạn, dù bạn ở đâu, chỉ cần có kết nối mạng 3G hoặc WIFI. GomuTV for iOS cho phép các kênh mới được cập nhật một cách nhanh chóng. Bạn sẽ dễ dàng thưởng thức những bộ phim, chương trính yêu thích mà không cần phải ở nhà với tivi.

advertisements





Ứng dụng cung cấp nhiều kênh phim truyện đặc sắc với phụ đề Tiếng Việt, bao gồm cả những kênh SD và HD. Cùng với đó là các video clip ca nhạc, các show truyền hình, hài, thể thao chất lượng cao.

GomuTV for iOS

 Với chức năng kéo danh sách kênh xuống để cập nhật mới (phục vụ tốt khi có các trận đấu thể thao hoặc sự kiện trực tiếp). Người dùng sẽ có vô vàn lựa chọn giải trí cho mình dù bạn đang ở đâu, bạn có thể vừa di chuyển vừa theo dõi trận đấu bóng đá trực tuyến nhanh nhất.

 GomuTV for iOS còn cung cấp nhiều chức năng hay, cải tiến chức năng tìm kiếm nhanh và chính xác hơn hay là lắc (shake) để mở nhanh menu. Bên cạnh đó là chức năng xem phim miễn phí đi kèm với những kênh địa phương hay kênh khoa học khám phá.

Tính năng của GomuTV for iOS:


- Nhiều kênh phim truyện đặc sắc với phụ đề Tiếng Việt.
- Download nhanh chóng, sử dụng tiện lợi với đường truyền tốc độ cao.
- Thêm chức năng xem phim miễn phí.
- Chức năng tìm kiếm nhanh và chính xác

Một số hình ảnh khác

GomuTV for iOS

GomuTV for iOS

Cập nhật vào: 10/03/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng GomuTV được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải GomuTV và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ