Grammar Up Free  icon download

Grammar Up Free Học ngữ pháp tiếng Anh

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Grammar Up Free 3.6

Phiên bản:
3.6
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 4.0 or later
Downloads:
362433
Size:
7,4 MB
Phát hành:
Eknath Kadam
Cập nhật:
07/03/2014

Đánh giáChém Gió

Download Grammar Up Free 3.6

Thu Hà

Grammar Up Free for iOS được thiết kế với các bộ câu hỏi quen thuộc trong bài luyện thi TOEIC English cho người dùng iPhone/iPad. Grammar Up Free hỗ trợ người học cải thiện cả ngữ pháp và từ vựng Tiếng Anh.Người dùng có thể tùy chỉnh bộ đếm giờ để cân chỉnh thời gian học và luyện thi

advertisements





Grammar Up Free for iOS gồm hơn 357 mục ngữ pháp với văn phạm ngữ pháp đầy đủ, công phu, dễ hiểu.Sau mỗi phần ngữ pháp ứng dụng còn cung cấp bài để luyện và rất nhiều bài thi thử miễn phí cho người dùng.

Grammar Up Free for iOS

Grammar Up Free for iOS có hơn 338 bài đọc (dễ đến khó giới thiệu về văn hóa Anh-Mỹ), hơn 2003 bài luyện nói, tình huống giao tiếp thuộc nhiều lĩnh vực như học tập, nghiên cứu, du lịch, kinh tế-xã hội…. đủ cung cấp cho bạn vốn từ phục vụ cho học tập, làm việc và thi đạt trình độ quốc tế.

Bạn có thể chia sẻ ứng dụng thú vị này cho bạn bè và người thân với tính năng chia sẻ của ứng dụng. Hy vọng ứng dụng sẽ đem lại cho bạn những kết quả như mong đợi và cải thiện điểm số toeic của chính mình.

Tính năng của Grammar Up Free for iOS:

- Học theo topic dễ dàng
- Chế độ bài test tổng hợp
- Kết quả bài thi cụ thể.
- Hệ thống đo mức tiến bộ cho người dùng.
- Download dễ dàng.

Một số hình ảnh khác

Grammar Up Free for iOS

Grammar Up Free for iOS
 

Cập nhật vào: 07/03/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Grammar Up Free được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Grammar Up Free và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top download Danh mục

Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ